Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu động viên khiến Tiến Linh "cảm động sắp khóc"

Thứ Sáu 17/12/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã gọi điện động viên đàn anh Nguyễn Tiến Linh sau trận hoà của ĐT Việt Nam trước Indonesia hôm 15/12 tại lượt thứ 3 bảng B AFF Cup 2020.

Văn Hậu động viên Tiến Linh

Dù không thể tham dự kỳ AFF Cup 2020 do chưa hồi phục chấn thương, song hậu vệ Văn Hậu vẫn luôn theo dõi hành trình của ĐTQG Việt Nam tại giải đấu.

Với việc nhận được sự kỳ vọng lớn đến từ người hâm mộ, Tiến Linh đã gây thất vọng khi không thể ghi bàn. Thậm chí, cầu thủ được xem là trung phong số 1 của ĐT Việt Nam còn bỏ lỡ nhiều tình huống “ngon ăn”, thiếu sự nhạy bén trong các pha di chuyển.

Sau trận hòa không bàn thắng của đội nhà trước Indonesia, cầu thủ thuộc biên chế của Bình Dương FC đã nhận về vô số chỉ trích đến từ người hâm mộ quá khích. Tuy nhiên, vẫn có không ít người bảo vệ và thông cảm, động viên Tiến Linh.

Mới đây, tiền đạo sinh năm 1997 cũng nhận được niềm động lực lớn khi được người đàn em thân thiết trên ĐTQG là Đoàn Văn Hậu gọi điện hỏi thăm. Chia sẻ trên trang cá nhân, Tiến Linh cho biết: “Em nó hỏi thăm mà cảm động sắp khóc”.

Văn Hậu

Văn Hậu khiến Tiến Linh cảm động sắp khóc. Ảnh: Chụp màn hình

Hy vọng ở trận đấu sắp tới với ĐT Campuchia, Nguyễn Tiến Linh có thể “mở tài khoản” tại AFF Cup 2020, lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Qua đó giúp ĐT Việt Nam cầm chắc tấm vé đi tiếp vào bán kết.

Theo nguồn tin, Văn Hậu hiện đã trở về Hà Nội để tập phục hồi sau khi phẫu thuật, điều trị trước đó ở Hàn Quốc. Mới đây, cầu thủ quê Thái Bình cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình trạng điều trị chấn thương. Anh cũng tiết lộ dù bận rộn với công việc nhưng HLV Park Hang Seo vẫn thường xuyên hỏi thăm và động viên Văn Hậu cố gắng phục hồi tốt, sớm trở lại đội tuyển.

Với hậu vệ sinh năm 1999, đây chính là nguồn động lực để anh cố gắng và quyết tâm tập trung vào việc điều trị, phục hồi.

Theerathon xác nhận rời J-LeagueTheerathon xác nhận rời J-League
Ngay trong thời điểm tranh tài AFF Cup, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã xác nhận chuyển CLB và trở lại quê nhà thi đấu.
Thủ thành Tấn Trường bất ngờ lọt vào bảng vàng thành tích ở AFF Cup 2020Thủ thành Tấn Trường bất ngờ lọt vào bảng vàng thành tích ở AFF Cup 2020
Sinh năm 1986, không bất ngờ khi thủ thành Tấn Trường đang nằm trong số 10 cầu thủ kỳ cựu nhất đang tham dự giải AFF Cup lần này.
AFC nói thẳng về kết quả hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Việt NamAFC nói thẳng về kết quả hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Việt Nam
LĐBĐ châu Á AFC đã có những nhận xét về một điểm mà ĐT Indonesia có được trước ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Chuyên gia châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam về nguy cơ bị loại sốcChuyên gia châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam về nguy cơ bị loại sốc
Chuyên gia của ESPN Gabriel Tan nhận xét ĐT Việt Nam có cơ hội đứng đầu bảng B nhưng không thể loại trừ khả năng bị loại khỏi AFF Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X