Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu bị CĐV Indonesia "tấn công"

Thứ Hai 09/01/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bị người hâm mộ bóng đá Indonesia tràn vào trang cá nhân để chỉ trích.

CĐV Indonesia chỉ trích Văn Hậu

 

Ngay cả khi trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia chưa kết thúc, người hâm mộ bên phía đội khách đã tràn vào trang cá nhân của Văn Hậu để làm loạn.

Phần lớn những CĐV Indonesia tỏ ra bức xúc vì cách hậu vệ sinh năm 1999 thể hiện trên sân. Trận đấu trên sân Mỹ Đình liên tục bị xé nhỏ bởi những tình huống va chạm bên phía hai đội. Và điểm nóng nhất là giữa các cầu thủ bên phía Indonesia và Văn Hậu.

Van Hau
Văn Hậu bị CĐV Indonesia chỉ trích nặng nề trên trang cá nhân

Tài khoản @Speedy Instan: "Đừng chơi thô bạo nữa". Người dùng @Muhammad Naufal Alaudin viết: "Là người phạm lỗi nhưng liên tục giả vờ bị phạm lỗi". CĐV @Annisa Fhatona Sari để lại bình luận: "Thái độ của bạn không tốt. Bạn chơi bóng thật thô bạo".

Không dừng lại ở đó, thậm chí đã xuất hiện nhiều bình luận mang tính chất đe doạ và thóa mạ tồi tệ với Văn Hậu.

Theo đó, ở phút 34, sau khi Ramdani đá vào chân trụ của Tấn Tài, đến lượt Asnawi "bỏ bóng đá người" với Văn Hậu. Cầu thủ số 14 của Indonesia đã phải nhận thẻ vàng vì hành vi tiểu xảo của mình.

Ngay lập tức hai đội đã có "lời qua tiếng lại" khá căng thẳng nhưng nhờ một số cái đầu lạnh còn giữ được tỉnh táo mà mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

Tiếp đó không lâu, Văn Hậu đã có pha đáp trả Asnawi và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. Sau hàng loạt pha va chạm dẫn đến tấm thẻ vàng, HLV Park Hang Seo đã ra sức bảo vệ cậu học trò của mình và yêu cầu anh lấy lại sự bình tĩnh.

Trước khi diễn ra trận bán kết lượt về, chính HLV Shin Tae Yong cũng đã có bài viết đăng tải video Văn Hậu đá rắn ở trận đấu trên sân Bung Karno.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X