Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam đặt chân tới Singapore

Thứ Tư 01/12/2021 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại sân bay quốc tế Changi của Singapore để sẵn sàng cho chiến dịch AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam đã tới Singapore

Kết thúc 10 ngày tập huấn tại Vũng Tàu, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Singapore vào trưa nay (ngày 1/12). Thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân tới sân bay quốc tế Changi sau khoảng 1 tiếng 30 phút di chuyển bằng máy bay, chính thức gia nhập hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020.

Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi COVID-19, nước chủ nhà bắt buộc phải tăng cường áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là đối với khách nước ngoài. Chính vì vậy, dù được ưu tiên trong thủ tục nhập cảnh cũng như lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR tại sân bay, và trước đó đã chủ động khai báo thông tin nhập cảnh qua ứng dụng của nước sở tại, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn mất thêm khoảng 2 tiếng đồng hồ mới có thể hoàn thành các thủ tục.

Tuyển Việt Nam đặt chân tới Singapore 1/12
Tuyển Việt Nam đặt chân tới sân bay Changi

Tại Singapore, ĐT Việt Nam được BTC giải bố trí ăn nghỉ tại khách sạn Grand Mercure Roxy, nằm cách sân bay khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus. Theo quy định của Chính phủ Singapore, sau khi về đến khách sạn, tất cả các thành viên đội tuyển bắt buộc phải tự cách ly trong phòng cho đến khi có kết quả âm tính với COVID-19. Trong thời gian tự cách ly chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR, khách sạn phục vụ bữa ăn tại phòng cho toàn đội.

Trong danh sách ĐT Việt Nam tới Singapore, chỉ duy nhất tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không di chuyển cùng toàn đội. Cầu thủ này đã trở về CLB Hà Nội để tiếp tục tập luyện và chờ hoàn thành thủ tục xin cấp phép nhập cảnh như quy định của nước sở tại. Sau khi có giấy phép, Đỗ Hùng Dũng sẽ hội quân cùng đội tuyển.

Tuyển Việt Nam đặt chân tới Singapore 1/12
ĐT Việt Nam sẵn sàng cho chiến dịch AFF Cup

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X