Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước màn tái đấu Indonesia

Chủ Nhật 08/01/2023 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ở màn tái đấu Indonesia vào ngày mai 9/1, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ sử dụng Hồ Tấn Tài ngay từ đầu sau khi cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
Ho Tan Tai dT Viet Nam vs Singapore giao huu 21/9
Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam vs Singapore giao hữu 21/9

Được biết, Hồ Tấn Tài đã dính một chấn thương nhẹ sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với Indonesia hôm 6/1. Cầu thủ quê Bình Định đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm mạnh với Witan Sulaeman ở cuối trận.

Cầu thủ sinh năm 1997 sau đó đã phải chườm đá và được đồng đội dìu sau khi trận đấu kết thúc. Tấn Tài sau đó đã được đưa đi kiểm tra nhưng rất may là chấn thương của anh không nghiêm trọng.

Ở trận lượt đi, Tấn Tài cũng không ra sân trong đội hình xuất phát. Đảm nhiệm hành lang cánh phải trong trận này là hậu vệ Vũ Văn Thanh. Tấn Tài chỉ được sử dụng ở phút  69 của trận đấu.

Ngoài Tấn Tài, một cầu thủ khác của ĐT Việt Nam là Nguyễn Phong Hồng Duy cũng đã hoàn toàn bình phục trước trận lượt về gặp Indonesia. Trước đó, cầu thủ quê Bình PHước đã lĩnh trọn một cú tắc bóng ác ý của cầu thủ Myanmar và phải đi tập tễnh. Sau đó, anh không được ra sân phút nào trong trận bán kết lượt đi.

Với sự trở lại của Tấn Tài, Hồng Duy, HLV Park sẽ có đủ 4 hậu vệ cánh để tung vào sân ở trận tới. Song với tính chất quan trọng của trận bán kết lượt về, khả năng cao là Văn Hậu và Tấn Tài sẽ được sử dụng từ đầu.

Trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày mai, 9/1. Để có vé vào trung kết, thầy trò ông Park cần 'giải quyết' đối thủ ngay trong hai hiệp đấu chính thức.

HLV Park: ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt để không phải hối hậnHLV Park: ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt để không phải hối hận
Với thể thức loại trực tiếp, trận đấu ngày mai có thể là lần cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu nhận thất bại, và chiến lược gia người Hàn đã chia sẻ về điều này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X