Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cười tươi hết cỡ dù bị "hầm" đá ma

Thứ Tư 08/12/2021 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi chiều 8/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập khá thoải mái trên sân Hougang, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại AFF Cup.

ĐT Việt Nam tập luyện ngày 8/12

Với cách sắp xếp lịch thi đấu khá thuận lợi, thầy trò Park Hang Seo sẽ nghỉ ở lượt 2 và có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận chung kết bảng B với Malaysia. Còn 4 ngày mới tới trận quyết đấu tái hiện chung kết AFF 2018, bởi vậy ĐT Việt Nam vẫn khá thoải mái và chưa vội rèn chiến thuật.

Toàn đội chỉ thực hiện những bài tập hồi phục nhẹ nhàng và thư giãn, tái tạo nguồn năng lượng trong bầu không khí hứng khởi, thoải mái. Khối lượng vận động cũng chưa được đẩy cao.

Tuyển Việt Nam cười đùa trước trận gặp Malaysia 8/12
ĐT Việt Nam cười đùa trong buổi tập chiều nay

Trong buổi tập, HLV Park Hang Seo tiếp tục lồng ghép các trò chơi nhỏ trong phần khởi động để giúp các cầu thủ xả stress. Ông cũng trực tiếp tham gia trò đá ma với toàn đội. Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang trong tinh thần và cảm giác tự tin, nhưng cũng không chủ quan, không tự gây áp lực cho chính mình.

Ngày mai, đội tuyển sẽ chuyển lên tập vào buổi sáng để ban huấn luyện dành buổi chiều trực tiếp tới sân theo dõi trận đấu giữa Malaysia và Lào, tiếp đó là Indonesia và Campuchia. Lịch thi đấu thuận lợi cũng góp phần giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị chủ động hơn trước các đối thủ cùng bảng.

Tuyển Việt Nam cười đùa trước trận gặp Malaysia 8/12
Vẻ mặt sảng khóa của HLV Park Hang Seo trong buổi tập

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X