Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Malaysia thách Indonesia dám chơi đôi công

Thứ Bảy 18/12/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài vào tối ngày 19/12, tiền đạo Faisal Halim của Malaysia đã hy vọng Indonesia sẽ bước vào trận đấu này với một lối chơi bớt tiêu cực như đã thể hiện với Việt Nam.

Trước cuộc đối đầu giữa Malaysia vs Indonesia vào tối 19/12, tiền đạo Faisal Halim của Malaysia đã hy vọng trận đấu sẽ diễn ra cởi mở chứ không không mong Indonesia sẽ chơi “tử thủ” như trận gặp Việt Nam.

Faisal Halim
Faisal Halim thách Indonesia dám chơi đôi công

Faisal Halim đã bày tỏ điều này trên Bernama: "Tôi không mong Indonesia sẽ đá tử thủ. Tôi hy vọng Malaysia sẽ sớm có bàn thắng để không cần phải lo lắng về lối chơi của đối phương nữa. Hiện chúng tôi đã sẵn sàng cho một trận đấu khó khăn và sẽ phải thay đổi chiến thuật nếu không thể phá vỡ sự phòng ngự của họ".

Halim đã bỏ lỡ 3 trận đầu của Malaysia ở bảng B vì dương tính với Covid-19. Và cầu thủ này đã sẵn sàng ra sân trở lại sau khi khỏi bệnh và hết cách ly. "Tôi rất tiếc khi bản thân bị dính Covid, nhưng phải chấp nhận. Trong thời gian cách ly vừa qua, tôi vẫn luôn tập luyện để duy trì thể lực hòng có thể nhanh chóng hoà nhập trở lại cùng các đồng đội ở tuyển Malaysia.

Điều cần làm của tôi bây giờ là nỗ lực giúp tuyển Malaysia giành chiến thắng. Hy vọng trận gặp Indonesia không phải là trận đấu cuối của chúng tôi tại AFF Cup 2020. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng để có mặt ở bán kết", Halim chia sẻ thêm.

Indonesia đang dẫn đầu bảng B AFF Cup 2020 với 7 điểm như Việt Nam và đang có lợi thế không nhỏ trước Malaysia (6 điểm). Vì vậy, họ chỉ cần 1 điểm là sẽ chắc chắn đi tiếp, trong khi Harimau Malaya lại phải thắng. Nhiều khả năng đội bóng vạn đảo sẽ tiếp tục chọn lối chơi thấp như đã thể hiện trước Việt Nam để giữ sạch khung thành đội nhà.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia dọa hủy diệt MalaysiaChủ tịch LĐBĐ Indonesia dọa hủy diệt Malaysia
Trước trận cầu sinh tử với người hàng xóm Malaysia vào tối mai 19/12, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã đưa ra những nhận định...
‘Messi Campuchia’ tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam‘Messi Campuchia’ tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam
Ngôi sao được mệnh danh là Messi xứ chùa tháp, Chan Vathanaka mới đây đã đưa ra tuyên bố đầy tự tin về màn trình diễn của đội nhà trước Việt Nam tới đây.
Việt Nam đấu Campuchia và cơ hội cho Nguyễn Tiến LinhViệt Nam đấu Campuchia và cơ hội cho Nguyễn Tiến Linh
Sau những lời chỉ trích của dư luận sau phong độ không ổn định gần đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ có cơ hội tìm lại mình khi ĐT Việt Nam chạm trán Campuchia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X