Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái nghỉ tập, Dangda phải chụp cộng hưởng từ

Thứ Bảy 14/01/2023 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi về nước chuẩn bị cho màn tiếp đón ĐT Việt Nam ở chung kết lượt về, ĐT Thái Lan đã dành 1 ngày để nghỉ ngơi và phục hồi tại khách sạn.

Hoà 2-2 ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, ĐT Thái Lan có lợi thế trước khi bước vào trận tái đấu ngày 16/1, khi chỉ cần hoà 0-0 hoặc 1-1 là lên ngôi vô địch. Để chuẩn bị cho trận chiến quan trọng này, thầy trò Mano Polking đã dành thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục tại bể bơi của khách sạn Novotel Rangsit.

Theo đó, 22 cầu thủ Thái Lan đã có một ngày nghỉ quý giá, ngoại trừ tiền đạo Teerasil Dangda đang dính chấn thương. Lão tướng này phải chụp cộng hưởng từ để xác định mức độ chấn thương. Dangda đã bỏ lỡ trận chung kết lượt đi và chưa rõ khả năng bình phục cho trận đấu cuối cùng của AFF Cup 2022.

dT Thai Lan tap nhe o khach san
ĐT Thái Lan tập nhẹ ở khách sạn chiều 14/1

Chia sẻ về tình hình toàn đội, tiền vệ Weerathep Pomphan cho biết: “Chúng tôi không chịu áp lực dù đây là trận đấu cuối cùng. Toàn đội đang điều chỉnh cơ thể của mình để phù hợp với mặt sân Trận đấu tới đây là trận chúng tôi buộc phải giành chiến thắng.

Thái Lan đã có bàn thắng trên sân khách và điều đó rất quan trọng. Chúng tôi sẽ nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ ở lượt về, và tôi tin rằng ĐT sẽ giành chiến thắng để lên ngôi vô địch”.

Cũng trong ngày 14/1, ĐT Việt Nam chia làm 2 nhóm để luyện tập. Nhóm cầu thủ đá chính trước Thái Lan ở lượt đi nghỉ ngơi tại khách sạn, còn nhóm dự bị làm quen sân ở OJ Arena. Trận chung kết lượt về giữa Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Thammasat vào lúc 19h30 ngày 16/1.

HLV Park Hang Seo vắng mặt trong buổi tập đầu của ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo vắng mặt trong buổi tập đầu của ĐT Việt Nam
Tối 14/1 sau khi có mặt tại thủ đô Bangkok, ĐT Việt Nam đã chia làm 2 nhóm và luyện tập nhẹ nhàng, chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.
Thái Lan tạo điều kiện tốt nhất cho ĐT Việt Nam luyện tậpThái Lan tạo điều kiện tốt nhất cho ĐT Việt Nam luyện tập
Trong ngày đầu tiên đặt chân tới Thái Lan, ĐT Việt Nam đã nhận sự tiếp đón ấn tượng từ nước chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X