Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan gặp hớ khi "do thám" trận Indonesia vs Malaysia

Thứ Hai 20/12/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan đã không thể ngờ rằng, đội bóng của họ phải đối đầu ở bán kết AFF Cup 2020 là Việt Nam chứ không phải Indonesia hay Malaysia.

ĐT Thái Lan sẽ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020

Theo đó, các cầu thủ cùng ban huấn luyện ĐT Thái Lan đã có mặt trên khán đài sân Kallang để theo dõi trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Indonesia. Tuy nhiên, đối thủ thực sự của họ tại vòng đấu kế tiếp lại là Việt Nam.

Trước đó, HLV cũng đã có sự chủ động về việc sử dụng lực lượng cho đội nhà ở vòng bán kết nhưng ông lại không nghĩ sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam ở vòng đấu này. Ở lượt đấu cuối cùng tại bảng A, dù chỉ tung ra đội hình B nhưng Thái Lan đã có được chiến thắng 2-0 trước Singapore để chiếm ngôi đầu bảng. Như vậy, họ sẽ phải đối đầu với đội đứng thứ 2 bảng B tại bán kết.

Trước khi 2 trận đấu lượt cuối cùng bảng B diễn ra, tối 19/12, vị chiến lược gia người Đức tiết lộ trên tờ Thairath: "Tôi chưa nghĩ đến đối thủ của mình ở bán kết nhưng tôi nghĩ Việt Nam có thể hoàn thành trận đấu theo ý muốn và sẽ đứng nhất bảng. Với trận Indonesia – Malaysia đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Tôi nghĩ một trong hai đội sẽ gặp tuyển Thái Lan".

ĐT Thái Lan do thám đối thủ

ĐT Thái Lan dự khán trận Indonesia đấu Malaysia

Vậy nhưng dự đoán của ông Polking đã không đúng. ĐT Việt Nam dù thắng đậm  Campuchia 4-0 nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo vẫn đứng nhì bảng B do thua Indonesie chỉ số phụ.

Cả Việt Nam và Thái Lan đều được đánh giá là đội bóng mạnh ở giải đấu năm hay. Tuy nhiên, với việc tham gia vòng loại thứ 3 World Cup 2020  cũng như thứ hạng trên BXH FIFA giúp đoàn quân áo đỏ được đánh giá cao hơn. 

Dẫu vậy, ĐT Thái Lan vẫn là đối thủ không dễ đối phó chút nào khi sở hữu dàn hảo thủ cực đáng gờm ở kỳ AFF Cup năm nay. Trong 4 lần chạm trán nhau ở bán kết 4 kỳ AFF Cup trước đây, đội bóng xứ chùa vàng có 3 lần thắng tuyển Việt Nam ở các năm 1996, 2002 và 2007. Trong khi đó, Việt Nam chỉ thắng Thái Lan tại Tiger Cup 1998 (tiền thân của AFF Cup).

ĐT Việt Nam thiết lập kỷ lục mới tại AFF CupĐT Việt Nam thiết lập kỷ lục mới tại AFF Cup
Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thiết lập một kỷ lục mới khi sở hữu chuỗi trận bất tại tại AFF Cup.
Trang chủ MU chúc mừng chiến thắng của ĐT Indonesia tại AFF CupTrang chủ MU chúc mừng chiến thắng của ĐT Indonesia tại AFF Cup
Twitter của MU Indonesia gửi lời chúc mừng tới ĐT Indonesia sau khi kết thúc bảng B AFF Cup 2020 ở vị trí dẫn đầu.
ĐT Indonesia đáng sợ thế nào ở AFF Cup 2020?ĐT Indonesia đáng sợ thế nào ở AFF Cup 2020?
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã dễ dàng qua mặt nhà ĐKVĐ AFF Cup để độc chiếm ngôi đầu bảng B. Đây hứa hẹn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm...
Thể thức bán kết AFF Cup 2020 có gì thay đổi?Thể thức bán kết AFF Cup 2020 có gì thay đổi?
Ở kỳ AFF Cup 2020, các trận đấu bán kết sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và lượt về trên sân vận động quốc gia Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X