Trở về Trang chủ

Tương quan Việt Nam vs Indonesia: Hứa hẹn kịch tính

Thứ Hai 09/01/2023 08:56
Aa

Có một thực tế là ĐT Việt Nam chưa từng thắng Indonesia tại đấu trường AFF Cup/Tiger Cup từ năm 1996 tới nay. Nhưng trên sân nhà, chúng ta cũng chưa từng thua Garuda từ năm 2004.

Vào lúc 19h30 tối nay, trận đấu lượt về vòng bán kết AFF Cup 2022 giữa hai đội tuyển Việt Nam vs Indonesia sẽ chính thức diễn ra. 

Ở trận này, với lợi thế được chơi trên sân nhà, ĐT Việt Nam đang được đánh giá có nhiều cơ hội đi tiếp so với phía Indonesia. Trên thực tế, kể từ sau trận thua 0-3 trên sân Mỹ Đình ở kỳ Tiger Cup năm 2004, tuyển Việt Nam đã không còn phải nhận thất bại trên sân nhà khi đối đầu Indonesia.

Với thành tích thắng 1, hòa 4 khi được chơi trên sân nhà, đó sẽ là điểm tựa tinh thần để Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội hướng tới một kết quả lạc quan trong trận đấu tới. 

Trước màn so tài lần này, thầy trò ông Park đang duy trì thành tích bất bại khá ấn tượng với 450 phút giữ sạch lưới qua 5 trận đấu. Ghi 12 bàn và không để lọt lưới lần nào, ĐT Việt Nam rõ ràng đã cho thấy sức mạnh của mình. Và nếu thi đấu đúng với phong độ, họ hoàn toàn có thể 'giải mã' được Indonesia trong 90 phút sắp tới.

Ngược lại, Indonesia cũng đã chứng minh sức mạnh của mình khi duy trì thành tích bất bại ở kỳ AFF Cup năm nay. Ở trận bán kết lượt đi, họ cũng cho thấy sự khó chịu của mình bằng một lối chơi tấn công giàu năng lượng, cùng sự tinh tế của các chân sút tấn công. Và nếu Văn Lâm không tỉnh táo, có lẽ tuyển Việt Nam đã phải nhận bàn thua trước. 

Hòa hú vía trên sân khách, ĐT Việt Nam sẽ còn nhiều việc phải làm ở trận lượt về. Và hy vọng họ sẽ tận dụng được lợi thế sân nhà, để qua đó giành chiến thắng để tiến bước vào trận chung kết AFF Cup 2022.

Tương quan Việt Nam vs Indonesia Hứa hẹn kịch tính 1
Tương quan Việt Nam vs Indonesia
Nhận định Việt Nam vs Indonesia (19h30 ngày 9/1): Hướng đến tấm vé đi tiếpNhận định Việt Nam vs Indonesia (19h30 ngày 9/1): Hướng đến tấm vé đi tiếp
Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ giành thắng lợi ở trận Việt Nam vs Indonesia tối mai, để qua đó giành tấm vé đi tiếp vào chung kết AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X