Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Eriksen được định đoạt

Thứ Sáu 17/12/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eriksen và Inter Milan sẽ chấm dứt hợp đồng do không đảm bảo những vấn đề về sức khỏe và cầu thủ này có thể tìm bến đỗ mới trong tương lai.

Inter Milan chấm dứt hợp đồng với Eriksen 

Sau khi bị ngưng tim tại Euro 2020, tiền vệ Eriksen phải gắn máy khử rung tim để đảm bảo an toàn tính mạng. Tuy nhiên, theo quy định của Italia, bất cứ cầu thủ nào gắn máy khử rung tim đều không được ra sân tại các giải đấu tại đây.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Inter Milan và Eriksen đã chính thức chấm dứt hợp đồng. Như vậy, tiền vệ người Đan Mạch có quyền gia nhập bất cứ đội bóng nào trong thời gian tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

eriksen
Eriksen bị ngưng tim tại Euro 2020

Eriksen gia nhập Inter Milan vào đầu 2020 với bản hợp đồng 4 năm. Sau hơn 1 mùa giải cập bến đội bóng áo xanh - đen, cầu thủ người Đan Mạch giành chức vô địch Serie A. 

Mặc dù có quyền khoác áo mọi đội bóng nhưng với tình hình sức khỏe của Eriksen ở thời điểm hiện tại, tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thi đấu đỉnh cao sẽ là quyết định đầy mạo hiểm. Ngoài ra, không nhiều đội bóng dám ký hợp đồng với một người có tiền sử đột quỵ vì bệnh tim.

Eriksen
Eriksen sẽ nói lời chia tay Inter Milan

Cách đây chưa lâu, Eriksen trở về tập luyện một mình tại Odense Boldklub. Đây là đội bóng Eriksen thi đấu trong giai đoạn 2005-2008. Eriksen tập nhờ tại Odense Boldklub trong thời gian làm việc chuyện hợp đồng với Inter.

Kỳ Euro 2020, ĐT Đan Mạch lọt vào bán kết nhưng Eriksen không thể chung vui cùng đồng đội do bị ngưng tim ở ngay trận mở màn.

Đã có nhiều tin đồn xuất hiện xung quanh bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1992 sau sự cố tại Euro 2020. Tuy vậy, chưa có một đề nghị chính thức nào gửi tới Eriksen trong thời gian qua.

Rất có thể, Eriksen sẽ nói lời giải nghệ trong thời gian tới. Mới đây, tiền đạo Aguero cũng chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vì bệnh tim.

 
VIDEO: Sergio Aguero thông báo giải nghệ: Nghẹn ngào không nói nên lờiVIDEO: Sergio Aguero thông báo giải nghệ: Nghẹn ngào không nói nên lời
Tiền đạo Sergio Aguero mới đây xác nhận anh sẽ giải nghệ vì căn bệnh tim gặp phải sau khi chuyển đến Barcelona. Trong buổi họp báo, anh đã không kìm được nước...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X