Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của HLV Polking bỏ ngỏ sau chức vô địch AFF Cup

Thứ Năm 19/01/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan (FAT) hiện chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Alexandre Polking dù vị chiến lược gia này vừa cùng "Voi chiến" bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Tương lai của HLV Polking bỏ ngỏ sau chức vô địch AFF Cup

Theo đó, hợp đồng của vị chiến lược gia người Đức với ĐT Thái Lan sẽ hết hạn vào giữa năm 2023. Song đến thời điểm này, FAT vẫn chưa tiến hành đàm phán hướng đến một bản hợp đồng mới.

Dự kiến, Chủ tịch FAT, ông Somyot Pumpanmuang sẽ có buổi gặp mặt và trao đổi với nữ trưởng đoàn Madam Pang về việc có tiếp tục gắn bó với ông Mano Polking nữa nay không.

"Hợp đồng của Polking với Thái Lan sẽ hết hạn vào giữa năm nay. Nếu tiếp tục, chúng tôi sẽ xem xét các đề đạt của ông ấy, đồng thời FAT có thể đưa ra những điều kiện và nhiệm vụ mới. Chúng tôi cũng sẽ hỏi thêm bà Madam Pang liệu có muốn để ông ấy tiếp tục dẫn dắt đội tuyển hay không",  ông Poompanmoung cho biết.

HLV Mano Polking Viet Nam vs Thai Lan AFF 2022 16/1

HLV Mano Polking chưa rõ tương lai sau chức vô địch AFF Cup 2022

Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup, ĐT Thái Lan đang hướng đến mục tiêu lớn hơn là góp mặt tại sân chơi World Cup 2026, nơi châu Á có 8,5 suất tham dự.

Vị nữ trưởng đoàn Nuanphan Lamsam đã tuyên bố  rằng: “Ai cũng muốn bóng đá Thái Lan hướng tới World Cup. Để làm được điều này, chúng ta phải bàn bạc kỹ với Chủ tịch FAT Somyot Pumpanmuang. Ông ấy đã giúp ĐT nữ Thái Lan lọt vào VCK World Cup 2 lần liên tiếp. Tôi muốn tuyển nam Thái Lan cũng có mặt ở sân chơi World Cup”.

Trước mắt, HLV Polking sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐT Thái Lan tại giải vô địch Tây Á diễn ra vào cuối tháng 3. Đây là giải đấu được xem là rất cần thiết để Voi chiến chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á và VCK Asian Cup

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X