Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh từng khiến Messi Thái Lan tắt điện ra sao?

Thứ Năm 23/12/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh từng vô hiệu hóa hoàn toàn Chanathip Songkrasin khi cùng ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Cuộc đối đầu giữa Tuấn Anh vs Chanathip Songkrasin là một trong những điểm nóng có thể quyết định thành bại ở trận Việt Nam vs Thái Lan tối nay.

Đây chẳng phải lần đầu tiên 2 cầu thủ này chạm trán nhau. Còn nhớ trước những cuộc đối đầu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 vừa qua, Messi Thái Lan được dự báo là một trong những mối nguy hiểm với ĐT Việt Nam nhờ kĩ thuật tốt cùng khả năng tạo ra đột biến cao.

Tuy vậy, anh lại chẳng thể hiện được nhiều điều ở 2 cuộc đối đầu ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Messi Thái Lan hoàn toàn "tắt điện" khi bị Tuấn Anh kèm cặp kĩ lưỡng.

Hy vọng, Tuấn Anh sẽ tiếp tục có thể vô hiệu hóa ngôi sao số một của ĐT Thái Lan ở trận đấu tối nay, qua đó có thể giúp ĐT Việt Nam giành kết quả tốt.

VIDEO: Chanathip từng bị Tuấn Anh vô hiệu hóa

(Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Phải thật tỉnh táo!ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Phải thật tỉnh táo!
Đánh bại Thái Lan vốn vẫn không phải một chuyện đơn giản với ĐT Việt Nam ở mọi thời điểm. Và để có được kết quả đó vào tối ngày 23/12, đoàn quân áo đỏ không...
Những điểm nóng có thể quyết định thành bại trận Việt Nam vs Thái LanNhững điểm nóng có thể quyết định thành bại trận Việt Nam vs Thái Lan
Dưới đây là những điểm nóng có thể quyết định thành bại trong trận đấu ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại Bán kết lượt đi AFF Cup 2020.
Công Vinh tin ĐT Việt Nam đủ sức thắng Thái LanCông Vinh tin ĐT Việt Nam đủ sức thắng Thái Lan
Cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những nhận định của mình trước thềm trận đấu ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại Bán kết AFF Cup 2020.
VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất của Việt Nam vào lưới Thái LanVIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất của Việt Nam vào lưới Thái Lan
Hãy cùng chiêm ngưỡng lại top 10 bàn thắng đẹp nhất mà các cấp độ ĐT Việt Nam từng ghi được vào lưới Thái Lan trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X