Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất sắc nhất trận, Tuấn Anh vẫn tự nhận chơi chưa tốt trước Malaysia

Chủ Nhật 12/12/2021 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia, tiền vệ Tuấn Anh tự nhận mình chơi chưa tốt và còn nhiều điều cần cải thiện.

Tuấn Anh xuất sắc nhất trận Việt Nam vs Malaysia

ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia với tỉ số 3-0 tại lượt trận thứ ba bảng B AFF Cup 2020. Dù không ghi bàn nhưng Tuấn Anh vẫn là một trong những ngôi sao nổi bật nhất trận.

Anh giúp ĐT Việt Nam làm chủ hoàn toàn tuyến giữa trước Malaysia. Chính tiền vệ số 11 có 2 pha kiến tạo để Quang Hải và Hoàng Đức ghi bàn.

Tuấn Anh Việt Nam vs Malaysia
Tuấn Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam vs Malaysia. 

Tuấn Anh được AFF bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam vs Malaysia. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 không hài lòng với những gì mình đã trình diễn trước Malaysia.

"Trong thời gian qua, V.League gián đoạn nên tôi không được thi đấu nhiều. Đây là lần đầu tiên tôi ra sân ở AFF Cup. 

Tôi không thực sự hài lòng về phong độ của mình ngày hôm nay. Tôi vẫn để mất bóng nhiều và cần phải cải thiện hơn nữa, trong đó có vấn đề về thể lực. Nhưng dù sao thì tôi đã cố gắng thi đấu hết sức mình."

Trước đó, Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi trong trận ra quân gặp Lào. AFF Cup 2020 là lần đầu tiên tiền vệ của HAGL được hít thở bầu không khí ở giải đấu số một Đông Nam Á cấp đội tuyển sau khi lỡ hẹn vào các năm 2016 và 2018 vì chấn thương. Và ngay trận đấu đầu tiên ra sân, anh đã để lại dấu ấn đậm nét.

Không phải Tuấn Anh, đây mới là cầu thủ chơi sung nhất trận Việt Nam - MalaysiaKhông phải Tuấn Anh, đây mới là cầu thủ chơi sung nhất trận Việt Nam - Malaysia
Thống kê từ ban tổ chức giải cho thấy ngôi sao thi đấu năng nổ nhất trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia vừa qua chính là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chứ...
Đánh bại mãnh hổ Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồngĐánh bại mãnh hổ Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng
Sau khi giành chiến thắng trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận thưởng lớn từ LĐBĐ Việt Nam.
CĐV xé biển quảng cáo để xem ĐT Việt Nam qua hàng ràoCĐV xé biển quảng cáo để xem ĐT Việt Nam qua hàng rào
Với việc số lượng vé trận Việt Nam đấu Malaysia phát hành hạn chế, nhiều người hâm mộ đã phải tìm cách đặc biệt để theo dõi màn trình diễn của thầy trò HLV...
Những dấu ấn đậm nét của HLV Park Hang Seo giúp Việt Nam hủy diệt MalaysiaNhững dấu ấn đậm nét của HLV Park Hang Seo giúp Việt Nam hủy diệt Malaysia
Những quyết định bất ngờ nhưng đầy hợp lý của HLV Park Hang Seo chính là chìa khóa đem về chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam trước Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X