Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh tỏa sáng trong trận đấu nội bộ, sẵn sàng ra sân đấu Malaysia

Thứ Năm 09/12/2021 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh mới đây đã ghi bàn trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam. Điều này là tín hiệu rất lạc quan cho thấy anh đã sẵn sàng góp mặt trong trận gặp Malaysia sắp tới.

Trong buổi tập diễn ra sáng nay (9/12) của ĐT Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh đã lập công khi HLV Park Hang Seo chia quân đá tập nội bộ. Do đây là bài đánh giá về những gương mặt sẽ ra sân ở trận đấu sắp tới với Malaysia nên các cầu thủ vẫn nỗ lực hết sức trong từng pha bóng.

Tất cả đều duy trì nhịp vận động ở tốc độ cao từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng. Họ thể hiện tinh thần quyêt tâm và sự cạnh tranh tích cực nhằm có tên trong danh sách ra sân ở trận đấu gặp Malaysia, diễn ra vào tối ngày 12/12.

ĐT Việt Nam thi đấu nội bộ sáng 9/12.
ĐT Việt Nam thi đấu nội bộ sáng 9/12.

Việc Tuấn Anh ghi bàn là một điểm cộng để anh có thể xuất hiện trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sắp tới. Trước đó, tiền vệ người Thái Bình không được HLV Park Hang Seo sử dụng trong trận ra quân gặp Lào để giúp anh có thể lực tốt nhất cho trận đấu vào ngày 12 tới.

Trong thời gian qua, Tuấn Anh là một gương mặt đóng vai trò quan trọng ở ĐT Việt Nam. Anh thường xuyên được bố trí đá chính ở khu vực giữa sân cùng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Với kỹ thuật khéo léo cùng khả năng thoát pressing tốt, Tuấn Anh không hề bị choáng ngợp khi ĐT Việt Nam phải chạm trán với các ông lớn châu lục tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vừa qua.

Tại các lượt đấu cuối của vòng loại thứ 2 tại UAE, Tuấn Anh đã không ra sân ở trận gặp Malaysia do dính chấn thương trong trận đấu với Indonesia trước đó. Và hi vọng trong cuộc so tài sắp tới, chàng 'Nhô' sẽ phô diễn hết khả năng để giúp 'Những chiến binh sao vàng' giành 3 điểm chung cuộc.

Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020
Có thể nhìn ra một sự thật sau lượt trận đầu tiên ở AFF Cup 2020 là việc hai “ông lớn” khu vực là ĐT Việt Nam, Thái Lan đều không có được những trận thắng đậm...
ĐT Indonesia muốn cải thiện điều này để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt NamĐT Indonesia muốn cải thiện điều này để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh ĐT Indonesia cần cải thiện điều này trước hai trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam và Malaysia.
Không phải Thái Lan, Messi Lào chỉ ra đối thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamKhông phải Thái Lan, Messi Lào chỉ ra đối thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
“Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham đánh giá không phải Thái Lan mà một đội khác mới là đối thủ tiềm tàng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam cần thay đổi cách chơi trước MalaysiaBLV Quang Huy: ĐT Việt Nam cần thay đổi cách chơi trước Malaysia
Chứng kiến chiến thắng tưng bừng 4-0 của Malaysia trước Lào, BLV Quang Huy đã có những đánh giá về đối thủ này.
Quy tắc xếp hạng các đội bóng bằng điểm nhau ở AFF Cup được tính như thế nào?Quy tắc xếp hạng các đội bóng bằng điểm nhau ở AFF Cup được tính như thế nào?
Một điều mà không ít CĐV đang băn khoăn tại AFF Cup là liệu ĐT Việt Nam sẽ đứng trước hay sau đối thủ nếu bằng điểm nhau và có thành tích đối đầu trực tiếp tốt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X