Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh phải tiểu phẫu, 99% không kịp dự AFF Cup 2016

Thứ Tư 16/11/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh tiến triển rất chậm và nhiều khả năng sẽ không kịp dự AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam.

Tuan Anh phai tieu phau, 99% khong kip du AFF Cup 2016 hinh anh
Tuấn Anh khó kịp dự AFF Cup 2016

Kể từ khi về tập trung ĐTQG, tiền vệ Tuấn Anh liên tục bị chấn thương đầu gối hành hạ. Dù được các bác sĩ chăm sóc tận tình nhưng khả năng hồi phục của tiền vệ này rất chậm. “Nhô” đã không thể ra sân tập cùng các đồng đội trong 2 ngày ở Myanmar. Trước tình hình đó, BHL ĐT Việt Nam đã quyết định tiểu phẫu cho Tuấn Anh để chữa dứt điểm.

Tối qua, tiền vệ 21 tuổi đã được bác sĩ của đội tuyển tiến hành tiểu phẫu, hút dịch ở đầu gối. Sau đó Tuấn Anh tiếp tục được tiêm kháng sinh vào vùng bị đau để nhanh hồi phục. Tuy nhiên với cơ địa tương đối yếu, đầu gối của cầu thủ này vẫn sưng tấy.

Tổng quan bảng B AFF Cup 2016: Cuộc so tài của những người trẻ
ĐT Việt Nam mang tới AFF Cup 2016 một đội hình trẻ trung nhưng các đối thủ trong bảng còn… trẻ hơn. Vì thế đây được dự báo là bảng đấu sôi nổi, hấp dẫn và...

Bây giờ, Tuấn Anh và BHL sẽ chỉ còn biết “cầu nguyện” để sớm kịp bình phục. Tuy nhiên khả năng này là rất thấp bởi phụ thuộc nhiều vào cơ địa, cũng như sức đề kháng của từng người. Hoàng Thịnh bị đau gần như tương tự Tuấn Anh nhưng hồi phục rất nhanh và đã trở lại tập bình thường.

Trong trường hợp 2 ngày nữa không có tiến triển, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại AFF Cup 2016. Đây là điều đáng tiếc bởi Tuấn Anh và Xuân Trường được hy vọng sẽ tạo ra sức bật mới cho lối chơi của ĐT Việt Nam. Theo dự kiến, ngày 18/11 sẽ là hạn chót mà HLV Hữu Thắng phải gửi danh sách 23 cầu thủ cuối cùng lên BTC.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X