Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam 3-0 Malaysia

Chủ Nhật 12/12/2021 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Malaysia tối 12/12, không bất ngờ khi tiền vệ Tuấn Anh đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Dù không phải là người ghi bàn ở trận này nhưng có thể thấy sự ấn tượng mà tiền vệ Tuấn Anh để lại trong trận đấu đầu tiên của mình tại AFF Cup 2020. Với nền tảng thể lực bền bỉ, Anh 'Nhô' đã hoạt động cực kỳ cần mẫn và tự tin ở trung tâm hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam.

Tuấn Anh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận hình ảnh
Tuấn Anh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

Trong lần hiếm hoi được đá trọn vẹn 90 phút, tiền vệ người Thái Bình đã thể hiện một thể lực cực kỳ sung mãn. Anh không ngại tranh chấp đoạt bóng giữa sân để san sẻ gánh nặng cho Hoàng Đức, mà còn tự tin cầm bóng thoát pressing để từ đó triển khai bóng lên phía trên cho các đồng đội.

Rất nhiều những pha tấn công của ĐT Việt Nam đã qua chân Tuấn Anh. Ấn tượng hơn nữa là tiền vệ quê Thái Bình cũng chính là người đã có pha chạm bóng đầy tinh tế với cú xoay người trả ngược bóng ra sau cho Quang Hải băng vào dứt điểm, làm tung lưới đối thủ mở tỷ số trận đấu.

Hẳn là HLV Park Hang Seo đã rất tự tin với thể lực của Tuấn Anh khi để anh đá đủ cả trận này thay vì rút ra sân nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Và NHM hoàn toàn có thể tin tưởng Anh "Nhô" sẽ tiếp tục thăng hoa trước Indonesia tối 15/12.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X