Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Tuấn Anh phải rời sân sau vỏn vẹn 10 phút

Chủ Nhật 26/12/2021 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau khoảng 10 phút vào sân trong hiệp 2 trận gặp Thái Lan, tiền vệ Tuấn Anh đã bị HLV Park Hang Seo rút ra khỏi sân.

Quyết định thay người khó hiểu của HLV Park Hang Seo

Phút 69 trận Thái Lan vs Việt Nam, Tuấn Anh được tung vào sân thay thế cho Phan Văn Đức. Tuy nhiên, khi gần như chưa kịp để lại dấu ấn, số 11 đã bị rút ra ở phút 82 để nhường chỗ cho Phạm Xuân Mạnh.

Không ít CĐV đặt dấu hỏi về quyết định thay người khó hiểu của HLV Park Hang Seo. Và ông đã có lý giải trong buổi họp báo sau trận.

"Cuối trận, tôi đẩy Thành Chung lên đá tiền đạo. Do đó, tôi buộc phải thay Tuấn Anh chứ không có giải pháp nào khác cả. Ngoài ra, Văn Xuân cùng Xuân Mạnh là những hậu vệ biên có xu hướng tấn công nên cũng được tung vào sân."

Tuấn Anh
Tuấn Anh chỉ được góp mặt vỏn vẹn hơn 10 phút trên sân trong trận lượt về với Thái Lan.

Đây không phải lần đầu tiên trong thời gian qua HLV Park Hang Seo tung cầu thủ vào sân rồi lại thay ra không lâu sau đó. Gần đây nhất là trường hợp của Phan Văn Đức ở cuộc đối đầu Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

ĐT Việt Nam dù rất cố gắng nhưng không thể lật ngược thế cờ trước Thái Lan. Hòa 0-0 ở lượt về, thầy trò HLV Park Hang Seo dừng bước ở AFF Cup 2020 với thất bại 0-2 chung cuộc, qua đó chính thức trở thành nhà cựu vô địch.

Quế Ngọc Hải xin lỗi người hâm mộ sau khi ĐT Việt Nam bị loạiQuế Ngọc Hải xin lỗi người hâm mộ sau khi ĐT Việt Nam bị loại
Sau thất bại với tổng tỉ số 0-2 trước Thái Lan, Quế Ngọc Hải không giấu nổi nỗi buồn khi cùng ĐT Việt Nam trở thành cựu vương AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết sức rồiHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết sức rồi
Không thể làm nên bất ngờ trong trận lượt về trước Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo ngậm ngùi trở thành nhà cựu vô địch. Dưới đây là những chia sẻ của HLV...
Thống kê đáng ngại sau trận Việt Nam 0-0 Thái LanThống kê đáng ngại sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan
Dù được cho là chủ động cầm bóng tấn công tìm bàn gỡ nhưng ĐT Việt Nam vẫn để thua đối thủ ở cả tỷ lệ cầm bóng và số đường chuyền bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X