Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia rối bời khi đội nhà mất ngôi sao cao gần 2m

Thứ Tư 15/12/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao vừa được HLV Shin Tae Yong sử dụng ở trận thắng 5-1 cách đây ít ngày, Elkan Baggott đã không thể dự trận đấu với Việt Nam vì liên quan tới ca bệnh Covid-19. Và điều này khiến tờ Bola không thể không lo lắng.

Trong một bài viết mới đây, tác giả Hendry Wibowo của trang Bola đã chỉ ra 3 tổn thất khi Garuda mất ngôi sao cao gần 2m Elkan Baggott trong màn so tài với Việt Nam. Theo đó, cây viết này đã chỉ ra những 'thiệt hại' mà Garuda gặp phải khi không có sự phục vụ của ngôi sao đang chơi bóng ở Anh.

Truyền thông Indonesia rối bời khi đội nhà mất Elkan Baggott hình ảnh
Indonesia bất ngờ mất Elkan Baggott ở trận gặp ĐT Việt Nam

"HLV Shin Tae Yong chia sẻ ông phải thay đổi kế hoạch nhân sự khi không có Baggott. Giờ đây nhà cầm quân này sẽ phải đau đầu để lựa chọn nhân tố thay thế. Chúng ta vẫn còn một số trung vệ như: Victor Igbonefo, Ryuji Utomo, Fachrudin Aryanto to Alfeandra Dewangga.

Tuy nhiên hàng phòng ngự của Tim Garuda thi đấu không thật sự ấn tượng trong 2 trận đấu đã qua. Dù thắng Campuchia và Lào nhưng chúng ta để thủng lưới đến 3 bàn. Những tưởng Baggott sẽ mang đến một giải pháp mới nhưng giờ đây nỗi lo vẫn hiện hữu.

Sự xuất hiện của Baggott giúp cho các cầu thủ Indonesia thêm tự tin, đặc biệt với các hậu vệ Indonesia. Có thể thấy trong trận gặp Lào dù anh chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng đã có những đóng góp nhất định. Tưởng chừng như Elkan Baggott sẽ tiếp tục giúp hàng thủ Tim Garuda chắc chắn hơn ở trận gặp Việt Nam, nhưng điều đó không xảy ra."

Ngoài việc mất trung vệ cao 1m94, ĐT Indonesia cũng sẽ không có được sự phục vụ của một ngôi sao đang thi đấu tại châu  u khác là Egy Maulana. Ngôi sao được mệnh danh là “Messi Indonesia” vẫn chưa được CLB chủ quản FK Senica cho phép trở về hội quân cùng các đồng đội.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (15/12, giờ Việt Nam). Nếu tiếp tục có điểm ở trận này, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp mà không cần tỷ số của lượt đấu cuối.

Infographic Việt Nam vs Indonesia: Sự vô đối của thầy ParkInfographic Việt Nam vs Indonesia: Sự vô đối của thầy Park
ĐT Việt Nam đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng dưới thời HLV Park Hang Seo. Và điều đó khiến rất nhiều NHM tin tưởng vào một kết quả tốt của họ trước...
Báo Indo chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamBáo Indo chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, cây viết Zulfirdaus Harahap của trang Bola (Indonesia) đã phân tích về đội hình của ĐT Việt Nam và tỏ ra ấn tượng với 3 cái tên.
Thành tích đáng nể của HLV Park Hang Seo trước IndonesiaThành tích đáng nể của HLV Park Hang Seo trước Indonesia
Thống kê cho HLV Park Hang Seo vẫn chưa từng phải nhận một trận hòa trước bóng đá Indonesia, khi đội bóng của ông luôn thể hiện được sức mạnh vượt trội đối thủ.
Nhận định bóng đá Campuchia vs Lào (16h30 ngày 15/12): Cuộc đấu của danh dựNhận định bóng đá Campuchia vs Lào (16h30 ngày 15/12): Cuộc đấu của danh dự
Hai người cùng khổ Campuchia vs Lào đã hết hi vọng đi tiếp khi đang chia nhau hai vị trí đứng cuối bảng B. Và trận đấu giữa họ chỉ còn mang tính chất danh dự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X