Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia bịa đặt phát biểu của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 17/12/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng như cách mà một tờ báo Trung Quốc từng làm để thu hút truyền thông, tờ Indosport mới đây đã đã đưa ra phát biểu bịa đặt về HLV Park Hang Seo sau trận hòa tối 15/12.

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại AFF Cup 2020 vào tối ngày 15/12, tờ Indosport đã bất ngờ có bài viết với dòng tiêu đề: "Ngày càng ngạo mạn, HLV tuyển Việt Nam cho rằng Indonesia và Malaysia không đáng đi tiếp vào bán kết".

Truyền thông Indonesia bịa đặt phát biểu của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Tờ báo Indonesia bịa đặt phát biểu của HLV Park Hang Seo

Trong phần nội dung bài viết, tờ báo nổi tiếng ở xứ Vạn đảo cho biết: "Dường như HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể chấp nhận sự thật là ĐT Việt Nam vừa bị Indonesia cầm hòa. Vị này đã cáu giận và nhận xét rằng cả hai đội tuyển Indonesia và Malaysia không xứng đáng đi tiếp".

Song đây rõ ràng là một sự bịa đặt mang mục đích câu kéo dư luận bởi thực tế thì thầy Park không hề nói như vậy. Chia sẻ sau trận, khi được hỏi về cơ hội lọt vào bán kết của đội nhà, ông thầy người Hàn Quốc chỉ nói rằng: "Indonesia và Malaysia cũng chưa chắc chắn vào bán kết. ĐT Việt Nam cũng đang xếp thứ 2 do chỉ kém Indonesia 1 bàn.

Ở lượt cuối, ĐT Việt Nam chỉ gặp Campuchia. Trong khi Indonesia và Malaysia phải chạm trán nhau ở trận đấu sống còn. Chắc chắn chúng tôi sẽ tấn công tổng lực và phủ đầu Campuchia ở trận tới để giành vé sớm".

Rõ ràng bài viết của Indosport đã làm xấu đi hình ảnh của HLV Park Hang Seo. Thực tế từ trước tới giờ ông luôn tôn trọng các đối thủ và không hề có những phát biểu khiêu khích hay đánh giá thấp đối thủ.

Lượt đấu cuối bảng B sẽ diễn ra vào ngày 19/12 tới. Trong khi ĐT Việt Nam chạm mặt Campuchia thì Malaysia và Indonesia sẽ bước vào cuộc thư hùng một mất, một còn để cạnh tranh suất đi tiếp.

HLV Shin Tae Yong thành công với bí kíp lấy độc trị độcHLV Shin Tae Yong thành công với bí kíp lấy độc trị độc
Vị thuyền trưởng ĐT Indonesia đã thể hiện tài cầm quân cũng như sự hiểu biết về đội bóng của người đồng hương Park Hang Seo để giúp các học trò giành 1 điểm...
Báo Indonesia đem trận hoà Việt Nam khiêu khích MalaysiaBáo Indonesia đem trận hoà Việt Nam khiêu khích Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe cho biết sẽ không để những “khiêu khích” từ đối thủ làm ảnh hưởng đến chuẩn bị của đội nhà cho trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X