Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc nói gì về trận Việt Nam 0-0 Indonesia?

Thứ Năm 16/12/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vừa qua đã nhận được một sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông và NHM bóng đá tại Hàn Quốc, khi mà trận đấu này có sự xuất hiện của hai nhà cầm quân xứ Kim chi.

Được biết tại AFF Cup 2020, đài SBS của Hàn Quốc đã tiếp tục mua bản quyền AFF Cup 2020, để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ bóng đá tại quốc gia này. Việc người Hàn Quốc quan tâm tới giải đấu Đông Nam Á được lý giải là bởi sức hút đến từ ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Thêm vào đó, với việc vị cựu HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Shin Tae Yong tới Indonesia làm việc, mối quan tâm của người Hàn cho AFF Cup cũng vì thế càng trở nên lớn hơn.

ĐT Indonesia vs Việt Nam 0-0 15/12
Truyền thông Hàn Quốc dành những lời khen cho ĐT Indonesia sau trận hòa trước Việt Nam

Theo thống kê, ở trận ĐT Việt Nam và Indonesia vừa qua, đã có một lượng lớn người hâm mộ xứ Kim chi theo dõi trận đấu này trên kênh của SBS. Và khi trận đấu khép lại, đã có một loạt tờ báo Hàn Quốc đưa ra nhận xét về màn đối đầu này.

Yonhap News bình luận: "Cầu thủ Indonesia chặn đứng hàng công mạnh mẽ của tuyển Việt Nam bằng lối chơi phòng ngự chặt chẽ".

Trang Donga.com thì nhận định tuyển Việt Nam dứt điểm kém còn chiến thuật phòng ngự của tuyển Indonesia đã mang lại hiệu quả. "ĐT Việt Nam tiếp tục áp đảo trong hiệp hai nhưng độ chính xác trong các cú sút dần kém đi. Chiến thuật của HLV Shin Tae Yong đã phát huy tác dụng giúp Indonesia có được 1 điểm quý giá".

Trong khi đó, tờ Hani của Hàn Quốc lại đánh giá thầy trò Park Hang Seo đã có một trận đấu thất vọng: "Indonesia đạt được mục tiêu cầm hòa. Ngược lại, Việt Nam gây thất vọng bởi trận hòa bất ngờ".

Ngoài ra các tờ báo Hàn Quốc còn chú ý đến sự trùng hợp thú vị ở cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam với Indonesia khi tổ trọng tài điều khiển trận đấu cũng là những người Hàn Quốc. Ngoài ra, cầu thủ đang chơi bóng ở K-League 2 Hàn Quốc là Asnawi cũng bất ngờ được HLV Shin Tae Yong trao băng đội trưởng của Garuda ở màn đối đầu này.

VIDEO:  Việt Nam 0-0 Indonesia (AFF Cup 2020)

video

Văn Hậu chỉ ra đối thủ cản bước ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF CupVăn Hậu chỉ ra đối thủ cản bước ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ trên trang chủ CLB Hà Nội về tình hình điều trị chấn thương của bản thân, cùng với đó là nhận định về AFF Cup...
ĐT Việt Nam không cần nghĩ quá nhiều về các kịch bản của bảng BĐT Việt Nam không cần nghĩ quá nhiều về các kịch bản của bảng B
Việc bị cầm hòa bởi Indonesia ở lượt trận tối qua 15/12 khiến thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể chắc suất đi tiếp ở bảng B. Song họ chẳng cần phải suy gì...
Phong thái ông lớn của ĐT Việt Nam trong trận hòa IndonesiaPhong thái ông lớn của ĐT Việt Nam trong trận hòa Indonesia
Với lối đá ‘cửa trên’ trước Indonesia tối ngày 15/12, ĐT Việt Nam một lần nữa đã cho thấy phong thái của một ông lớn khi tham dự sân chơi khu vực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X