Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Thái Lan đồng tình với thầy Park vụ đồ ăn tại Singapore

Thứ Bảy 04/12/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng tình với HLV Park Hang Seo, trưởng đoàn các ĐT Thái Lan - bà Madam Pang tỏ ra không hài lòng với công tác chuẩn bị của chủ nhà AFF Cup 2020 khi các bữa ăn thiếu đa dạng.

Trưởng đoàn Thái Lan chê công tác chuẩn bị AFF Cup của Singapore

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, bà Madam Pang - trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan đã tỏ ý không hài lòng với công tác chuẩn bị của đội chủ nhà Singapore khi các bữa ăn tại AFF Cup 2020 đều rất thiếu đa dạng. Bà Pang cho hay:

“Tôi rất hiểu các cầu thủ vì giờ họ phải ăn cơm hộp trong phòng mỗi bữa. Thực đơn không đa dạng, chỉ có cá và gà. Cần phải xem xét lại mọi chuyện, phải bổ sung chế độ ăn phong phú cho toàn đội mỗi bữa".

Đây cũng là vấn đề mà HLV Park Hang Seo đề cập đến trong buổi họp báo sáng 4/11: "Chúng tôi ở cùng khách sạn (Roxy) với 3 đội khác. Tôi thấy thực đơn như nhau nhưng mỗi đội lại có khẩu vị khác nhau. Các cầu thủ Việt Nam thích ăn thịt heo hơn, các đội khác thì không. Ba ngày qua, chúng tôi chỉ ăn gà và cá".

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ: "Ngoài chuyện mệt mỏi về thể chất vì tập luyện thì tinh thần cũng là một vấn đề. Cả đội gặp khó khăn trong việc ăn uống. Chúng tôi vẫn lạc quan dù không còn cách nào cải thiện. Toàn đội đang cố gắng suy nghĩ tích cực để cải thiện tình trạng này".

Thái Lan

Suất ăn của các tuyển thủ do chủ nhà Singapore chuẩn bị 

Bên cạnh đó, bà Madam Pang cũng không quên khẳng định tham vọng của Thái Lan ở giải đấu lần này và khích lệ đoàn quân của HLV Mano Polking chiến đấu để mang về vinh quang cho đất nước. Nữ trưởng đoàn chia sẻ:

“Dường như có nhiều yếu tố đang ngăn cản chúng tôi đi đến cùng. Trong bóng đá, có lúc thắng và cũng sẽ có lúc thua, chuyện đó xảy ra với mọi đội bóng. Nhưng lần này, chúng tôi muốn phục hồi cơn khủng hoảng niềm tin nơi người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Cách duy nhất để làm được điều đó chính là chức vô địch AFF Cup 2020”.

“Mục tiêu lớn nhất với mỗi cầu thủ là được chơi cho đội tuyển quốc gia, đó là vinh dự cao quý nhất trong sự nghiệp mỗi cầu thủ. Tuy nhiên, vinh dự này sẽ chỉ được khắc ghi khi họ giành được chức vô địch”.

Tại đấu trường số một Đông Nam Á, Thái Lan vẫn đang là đội bóng giữ kỷ lục về danh hiệu với 5 chức vô địch vào các năm 1996, 2000, 2002, 2014 và 2016. Tại kỳ AFF Cup năm nay, Thái Lan nằm ở bảng A cùng các đối thủ như Timor-Leste, Myanmar, Philippines và Singapore. 

“Voi chiến” sẽ có trận ra quân chạm trán Timor-Leste vào ngày 5/12 tới đây. Mục tiêu của thầy trò HLV Mano Polking tại giải đấu lần này là soán ngôi ĐT Việt Nam để đòi lại chiếc cúp vô địch.

10 cầu thủ dương tính covid-19, ĐT Myanmar gặp khó tại AFF Cup 202010 cầu thủ dương tính covid-19, ĐT Myanmar gặp khó tại AFF Cup 2020
HLV Antoine Hey tiết lộ ĐT Myanmar đang gặp khó khăn khi có đến 10 cầu thủ dương tính với covid-19.
HLV Park chưa nghĩ tới sự phục vụ của Hùng DũngHLV Park chưa nghĩ tới sự phục vụ của Hùng Dũng
Khi được hỏi về trường hợp của Đỗ Hùng Dũng, người không thể góp mặt cùng toàn đội tại chiến dịch AFF Cup vì thủ tục nhập cảnh khắt khe của nước chủ nhà, HLV...
Nhà vua tự xưng của ĐNÁ đặt mục tiêu gì tại AFF Cup 2020?Nhà vua tự xưng của ĐNÁ đặt mục tiêu gì tại AFF Cup 2020?
ĐT Campuchia không đặt mục tiêu quá cao tại giải đấu AFF Cup 2020, đội tuyển dưới sự dẫn dắt của HLV Keisuke Honda đang hướng đến SEA Games 2023 trên sân nhà.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam gặp vấn đề ăn uống tại AFF CupHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam gặp vấn đề ăn uống tại AFF Cup
Trưa nay (4/12), đã diễn ra buổi họp báo bảng B AFF Cup và dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X