Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Việt Nam, LĐBĐ Malaysia chỉ trích trọng tài

Thứ Tư 23/11/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết bảng B giữa Việt Nam vs Malaysia, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Hamidin Mohd Amin bất ngờ chỉ trích công tác trọng tài.

Truoc tran gap Viet Nam, LDBD Malaysia chi trich trong tai hinh anh
Bàn mở tỷ số gây tranh cãi ở trận ra quân

Ở trận mở màn của bảng B, Malaysia đã nhận một bàn thua “lãng xẹt” vì sự không ăn ý của tổ trọng tài. Trong tình huống dẫn tới bàn mở tỷ số của Vathanaka, trọng tài biên Wellabada Hewage người Sri Lanka đã ra hiệu báo việt vị. Điều đó khiến các cầu thủ ở hàng thủ Malaysia đứng cả lại để “Messi Campuchia” thoải mái đi bóng đối mặt thủ môn Fahmi và ghi bàn. Tuy nhiên trọng tài chính Abdul Abdullah người Oman lại không cắt còi vì cho rằng đó là một tình huống hợp lệ.

Trong pha quay chậm cho thấy trọng tài chính Abdullah đã đúng bởi Vathanaka vẫn đứng trên 1 hậu vệ Malaysia. Chưa kể người chuyền bóng cho “Messi Campuchia” là một cái bóng áo trắng chứ không phải đồng đội của anh. Dù vậy thì sự không ăn ý của các trọng tài cũng khiến những người làm bóng đá Malaysia khó chịu.

Gặp Malaysia là bài test với ĐT Việt Nam
Chiều mai, thầy trò HLV Hữu Thắng đứng trước thử thách lớn nhất tại vòng bảng trong trận Việt Nam vs Malaysia. Một trận đấu sẽ phản ánh những sự chuẩn bị của...

Trước trận quyết định với Việt Nam, TTK FAM là ông Hamidin Mohd Amin bất ngờ lên tiếng về công tác trọng tài để không có sự cố nào lặp lại: “Đáng lẽ AFF phải sử dụng một tổ trọng tài điều khiển trận đấu cùng quốc gia, đằng này họ sử trọng tài chính người Oman, hai trọng tài biên thì một là người Sri Lanka, một của Kyrgyzstan. Chưa kể, giám sát trận đấu là người Thái Lan, ông Paint Tanpairee”.

“Rõ ràng là họ gặp vấn đề lớn trong giao tiếp để quyết định ngay một tình huống tranh cãi trên sân. Malaysia đã chịu oan 1 bàn thua từ sự cố này. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chắc chắn các trận đấu ở AFF Cup sắp tới sẽ còn nhiều quyết định tranh cãi nữa từ trọng tài”. Người đứng đầu LĐBĐ Malaysia lo ngại.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X