Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Luật phải nộp phạt 23 triệu vì chiếc thẻ đỏ

Thứ Ba 29/11/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Trương Đình Luật của ĐT Việt Nam sẽ bị treo giò ở trận bán kết lượt đi vì chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Campuchia.
 

Trung ve Dinh Luat phai nop phat 23 trieu vi chiec the do hinh anh
Đình Luật phải nộp phạt 23 triệu đồng vì chiếc thẻ đỏ ở AFF Cup 2016

Trận đấu cuối vòng bảng với Campuchia tưởng như chỉ mang tính thủ tục nhưng lại mang đến rất nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam vì chiếc thẻ đỏ ngay phút thứ 7 của Đình Luật. Điều này sẽ khiến đội nhà bị tổn thất ở vòng bán kết sắp tới. Tuy nhiên với chiếc thẻ đỏ trực tiếp thì việc trung vệ 33 tuổi bị treo giò 1 hay 2 trận phụ thuộc vào quyết định của AFC.

Rất may cho ĐT Việt Nam là LĐBĐ châu Á không gia tăng án phạt với trung vệ Đình Luật, anh chỉ bị treo giò 1 trận là lượt đi bán kết trên đất Indonesia. Cầu thủ trưởng thành từ Quân Khu 4 vẫn có thể tham gia trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 7/12 tới.

Những pha phối hợp đẹp của ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2016
ĐT Việt Nam tiến vào bán kết AFF Cup 2016 gặp Indonesia với 3 trận toàn thắng và ngôi nhất bảng B. Cùng xem lại những pha phối hợp mãn nhãn của Công Vinh và...

Tuy nhiên không may cho Đình Luật là AFC cho rằng lỗi của anh với Vathanaka là lỗi hành vi. Theo đó cầu thủ này sẽ phải nộp số tiền lên tới 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng) cho LĐBĐ châu Á. Thật ra, VFF có thể đứng ra chi trả khoản tiền này nhưng bản thân Đình Luật thấy có lỗi và tự bỏ tiền túi để chuộc lại lỗi lầm của mình.

Trận lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam sắp tới sẽ diễn ra ở sân Stadion Pakansari tại Cibinong, cách thủ đô Jakarta 50km. Theo dự kiến, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lên đường sang xứ Vạn đảo vào ngày 30/11 tới. Chúng ta sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận lượt đi diễn ra vào lúc 19h00 ngày 3/12.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X