Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của ĐT Indonesia ví mình như Van Dijk và Rio Ferdinand

Chủ Nhật 05/12/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông mới đây, trung vệ Elkan Baggott của ĐT Indonesia đã chia sẻ về nguồn cảm hứng giúp định hình phong cách chơi của bản thân.

Theo đó, chia sẻ với kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), trung vệ Elkan Baggott đã hé lộ về hình mẫu của những siêu sao đã giúp định hình nên phong cách chơi bóng của cầu thủ này. Theo đó, tài năng 19 tuổi cho hay:

“Tôi có thần tượng hai siêu sao, hiện tại là Virgil van Dijk và trước đây là Rio Ferdinand. Về cơ bản phong cách chơi bóng của tôi có nét tương đồng với hai cầu thủ này. Rio Ferdinand và Van Dijk là định nghĩa cho một trung vệ chất lượng. Chính vì vậy, tôi đã cố gắng chơi bóng theo hai hình mẫu này”.

Elkan Baggott nổi bật hơn hẳn các cầu thủ cùng trang lứa nhờ dòng máu lai

Elkan Baggott nổi bật hơn hẳn các cầu thủ cùng trang lứa nhờ dòng máu lai

Elkan Baggott được xem là niềm tự hào của bóng đá Indonesia. Trung vệ sinh năm 2002 sở hữu chiều cao lý tưởng 1m94 và hiện đang thi đấu cho CLB  Ipswich Town tại giải hạng hai Anh. 

Giới chuyên môn đánh giá Elkan Baggott là một cầu thủ đầy tiềm năng với lối chơi hiện đại, khả năng đọc trận đấu và tranh chấp ấn tượng. Mặc dù vẫn chưa bước sang tuổi 20, tuy nhiên Baggott được đánh giá là hoàn toàn đủ sức để gánh vác hàng thủ của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.

Bên cạnh trường hợp của Elkan Baggott, “Đội bóng xứ vạn đảo” cũng mang đến giải đấu năm nay những ngôi sao chất lượng đang chinh chiến tại châu  u như Egy Maulana hay Witan Sulaeman. Đây đều được xem là những niềm hy vọng mới của nền bóng đá đất nước này.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Indonesia nằm ở bảng B cùng ĐKVĐ Việt Nam, ĐK Á quân Malaysia, Lào và Campuchia. Đây được đánh giá là bảng đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Shin Tae Young khi có sự góp mặt của hai đội bóng sừng sỏ là Việt Nam và Malaysia. 

ĐT Indonesia sẽ có trận ra quân tại AFF Cup 2020 trong cuộc chạm trán Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/12 (giờ Việt Nam).

Chủ tịch FIFA góp mặt trong lễ khai mạc AFFChủ tịch FIFA góp mặt trong lễ khai mạc AFF
Sự kiện khai mạc AFF Cup 2020 đang diễn ra trực tiếp lúc 19h00, đã xuất hiện một vị khách đặc biệt.
Nhà vô địch AFF Cup 2008: Tiền vệ Thái Lan đá pressing tốt hơn Việt NamNhà vô địch AFF Cup 2008: Tiền vệ Thái Lan đá pressing tốt hơn Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu giữa Thái Lan và Timor Leste, trung vệ huyền thoại Vũ Như Thành đã có những so sánh giữa tiền vệ bên phía Voi chiến với Việt Nam.
Trận Việt Nam đấu Lào có nguy cơ bị hoãn vì lý do “bất khả kháng”Trận Việt Nam đấu Lào có nguy cơ bị hoãn vì lý do “bất khả kháng”
Trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 gặp ĐT Lào tới đây sẽ bị tạm hoãn nếu gặp lý do “bất khả kháng” về thời tiết.
ĐT Thái Lan bộc lộ vấn đề ngay trong trận mở màn AFF Cup 2020ĐT Thái Lan bộc lộ vấn đề ngay trong trận mở màn AFF Cup 2020
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Timor Leste, ĐT Thái Lan vẫn khó có bàn thắng ở hiệp đấu thi đấu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X