Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Singapore 1-3 Malaysia (Kết thúc): ĐKVĐ bị loại ngay từ vòng bảng

Thứ Bảy 29/11/2014 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Malaysia đã làm nên bất ngờ khi hạ gục chủ nhà Singapore để giành vị trí thứ 2 bảng B AFF Cup 2014. Đây chính là đối thủ của tuyển VN ở trận bán kết sắp tới.

Singapore đang đứng thứ 2 ở bảng B với 3 điểm trong khi Malaysia chỉ có 1 điểm. Cơ hội lọt vào bán kết của Singapore là rất sáng sủa khi họ chỉ cần hòa trong trận đấu tối nay là hoàn thành mục tiêu.


Singapore nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu trận. Đội chủ nhà chủ yếu tập trung tấn công từ 2 cánh nhờ sự cơ động của bộ đôi Sulaiman và Sharil Ishak. Sau khoảng 10 phút, Malaysia bắt đầu lấy lại sự tự tin. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tấn công tốc độ. Hơn một nửa quãng thời gian của hiệp 1 đã diễn ra, thế trận quân bình và quyết liệt. Chưa có đội nào tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành của đối phương.

Liên tục có những pha phạm lỗi của cầu thủ của cả 2 đội cho thấy tính chất quyết liệt của trận đấu. Tuy nhiên, đội khách Malaysia vẫn nhỉnh hơn về thế trận trong hiệp 1.



Sang hiệp 2, Singapore tiếp tục là đội nhập cuộc tốt hơn. Nhưng bất ngờ đã đến khi đội khách mở tỉ số ở phút 62. Từ 1 pha tấn công bên cánh phải, Safee Sali có khoảng trống và thoải mái dứt điểm, mở tỷ số cho Malaysia. Bị thủng lưới, Singapore lập tức có sự thay đổi người: Quak Jun Yi vào sân thay Nawaz. Đội chủ nhà chơi khá bế tắc ở những phút tiếp theo.


Phút 84, Singapore bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1. Sau khi thủ môn Khairul đẩy cú đá phạt của Safuwan Baharudin, tiền đạo Khairul Amri băng vào dứt điểm bồi thành công.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì phút 93, Malaysia được hưởng quả đá penalty. Trên chấm 11 m, Safiq Rahim dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1 cho Malaysia. Trận đấu được bù giờ khá nhiều. Đến phút 95, Từ tình huống phản công, Indra nâng tỷ số lên 3-1 cho Malaysia sau pha dứt điểm vào khung thành trống của Singapore.



Kết thúc trận đấu, ĐT Malaysia giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Singapore và đoạt vé vào bán kết AFF Cup 2014 gặp ĐT Việt Nam.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X