Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan khẳng định nói không với tiêu cực

Thứ Bảy 25/12/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Siamsport, trọng tài bắt chính trận Việt Nam và Thái Lan tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020 đã lên tiếng không dính vào tiêu cực.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam với Thái Lan lên tiếng

Bài đăng trên trang tin của Thái Lan cho hay, trước khi trang Facebook cá nhân của trọng tài người Qatar, Saud Ali Al-Adba khoá, ông đã lên tiếng khẳng định bản thân không dính đến tiêu cực trong các quyết định nhạy cảm trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại bán kết lượt đi diễn ra hôm 23/12.

“Thay vì những người vào Facebook xúc phạm người khác, các bạn nên đánh giá lại chính mình và đưa ra những giải pháp tốt hơn. Sau các tình huống ấy, trận đấu vẫn có tới 90 phút.

Tôi khẳng định bản thân không nhận hối lộ của bất kỳ ai vì uy tín và lương tâm nghề nghiệp của tôi không cho phép điều đó. Thật đáng tiếc khi ĐT Việt Nam đã không có được chiến thắng, chúc các bạn may mắn ở trận lượt về", Siamsport dẫn những lời được cho là từ phía vị trọng tài người Qatar.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam với Thái Lan lên tiếng hình ảnh

Bài đăng trên trang tin của Thái Lan về việc trọng tài nói không với tiêu cực

Trang tin hàng đầu của Thái Lan cũng cho hay, những dòng được đăng tải được ông Saud Ali Al-Adba được viết trước khi ông này khóa trang cá nhân của mình khi bị các CĐV quá khích tấn công.

Sau trận đấu diễn ra vào hôm 23/12, nhiều người hâm mộ tấn công trang cá nhân của trọng tài khiến ông phải tạm khóa các tài khoản mạng xã hội. Những tài khoản hiện có đều là những tài khoản giả mạo được lập ra bởi người sử dụng mạng xã hội.

Ở trận đấu đối đầu giữa hai đội bóng hàng Đông Nam Á,  vị “vua áo đen” đã có rất nhiều quyết định gây tranh cãi. Đáng chú ý là tình huống rút thẻ vàng cho thủ môn Chatchai Butprom thay vì thẻ đỏ. Thủ môn này đã kéo ngã Văn Toàn trong tình huống có thể ghi bàn. Hay tình huống Hà Đức Chinh bất ngờ bị thổi việt vị dù không hề đứng dưới hàng phòng ngự của Thái Lan.

Ông Saud Ali Al-Adba cũng bỏ qua pha đánh nguội của Theerathon Bunmathan ở đầu trận, với Quang Hải. Không những vậy, tình huống hậu vệ Weerathep Pamphom để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 ở cuối trận không bị phát hiện khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam bức xúc.

ĐT Việt Nam đã thất bại 0-2 trước Thái Lan trong trận lượt đi bán kết AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn lật ngược thế cờ trong trận lượt về. Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X