Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài chính cho Thái Lan hưởng 11m là không chính xác

Thứ Năm 23/12/2021 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về tình huống tranh chấp của Duy Mạnh dẫn tới quả 11m cho ĐT Thái Lan cuối hiệp 2, vị Trưởng ban Trọng tài VFF – Dương Văn Hiền cho rằng đó là quyết định thổi phạt đền không chính xác.

 

Trong tình huống diễn ra ở phút 82, ĐT Thái Lan tổ chức một đường tấn công bên cánh trái. Và trong pha thoát xuống, tiền đạo Supachai đã có pha va chạm với trung vệ Duy Mạnh. 

Không một giây chần chừ ở tình huống này, trọng tài người Qatar, Saoud Ali Al-Adba đã lập tức cắt còi và chỉ tay vào chấm phạt đền báo hiệu một tình huống đá 11m cho Thái Lan.

Trọng tài Saoud Ali Al-Adba
Trọng tài Saoud Ali Al-Adba có nhiều quyết định không chính xác cho Việt Nam.

Đây quả thực là một pha bắt lỗi không thực sự chính xác khi mà cầu thủ Thái Lan đã chủ động va chạm và Duy Mạnh cũng không hề phạm lỗi với đối thủ. 

Đồng tình với quan điểm này, vị Trưởng ban Trọng tài VFF – Dương Văn Hiền đã đưa ra chia sẻ của mình với Bongdaplus: "Đây là va chạm rất bình thường. Duy Mạnh lao ra đá chưa trúng bóng nhưng cầu thủ Thái Lan đã có hành vi ập vào người Duy Mạnh. Tôi cho rằng trọng tài nhận định sai và Việt Nam không đáng phải chịu penalty".

Rất may là ở tình huống đá 11m sau đó, Chanathip đã không thể chiến thắng được thủ thành Nguyên Mạnh. Song với hai bàn thắng làm vốn, người Thái sẽ có lợi thế rất lớn trước trận đấu lượt về sẽ diễn ra sau đây ba ngày.

Video tình huống dẫn tới quả phạt 11m cho Thái Lan:

video
Điểm nhấn Việt Nam 0-2 Thái Lan: Dấu ấn của trọng tàiĐiểm nhấn Việt Nam 0-2 Thái Lan: Dấu ấn của trọng tài
Như vậy là mạch trận bất bại của ĐT Việt Nam đã bị chấm dứt sau trận thua tối ngày 23/12. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 0-2 Thái Lan
VIDEO: Nhìn lại những tình huống trọng tài xử ép ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái LanVIDEO: Nhìn lại những tình huống trọng tài xử ép ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái Lan
Trong suốt trận đấu Việt Nam vs Thái Lan, trọng tài chính đã có không ít những quyết định gây bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Quang Hải nói gì sau trận thua tức tưởi trước Thái Lan?Quang Hải nói gì sau trận thua tức tưởi trước Thái Lan?
Chia sẻ sau trận thua có phần cay đắng trước Thái Lan, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khẳng định mình và các đồng đội sẽ cố hết sức để lật ngược thế cờ trước...
Vì sao trọng tài Saoud Ali Al-Adba không rút thẻ đỏ cho Chatchai?Vì sao trọng tài Saoud Ali Al-Adba không rút thẻ đỏ cho Chatchai?
Người hâm mộ Việt Nam hẳn là đang khá bức xúc với vị trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Thái Lan tối 23/12. Và đâu là lý do vị này không truất quyền thi đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X