Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài xử ép ĐT Việt Nam dừng làm việc tại AFF Cup 2020

Thứ Bảy 25/12/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài điều hành trận Việt Nam vs Thái Lan, Al-Adba Saoud Ali vừa thông báo trên trang cá nhân việc kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020.

Trên trang cá nhân, trọng tài Al-Adba Saoud Ali bất ngờ đăng tải bức ảnh từ Singapore trở về Qatar. Điều này thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam.

Chính trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã cầm còi trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Việt Nam vs Thái Lan. Ông có ít nhất 5 tình huống gây bất lợi cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo, qua đó bị các CĐV Việt Nam công kích dữ dội.

Trọng tài Al-Adba Saoud Ali
Trọng tài Al-Adba Saoud Ali trở về Qatar sau khi kết thúc nhiệm vụ ở AFF Cup 2020.

Thậm chí, VFF cũng đã có những trao đổi với AFF về công tác trọng tài chưa tốt ở trận đấu vừa qua. AFF cũng đồng tình với những ý kiến này và cân nhắc việc áp dụng VAR ở giải đấu vào năm 2022.

Tuy nhiên, việc trọng tài Al-Adba Saoud Ali sớm về nước chỉ đơn giản là ông đã kết thúc nhiệm vụ được giao tại AFF Cup 2020. AFF vẫn chưa hề đưa ra án phạt nào cho ông vua áo đen người Qatar sau những quyết định gây tranh cãi ở trận Việt Nam vs Thái Lan vừa qua.

Trọng tài Al-Adba Saoud Ali trước đó cũng đã lên tiếng khẳng định mình không tiêu cực. Ông chia sẻ với Siam Sports:

"Thay vì vào Facebook xúc phạm người khác, các bạn nên đánh giá lại chính mình và đưa ra những giải pháp tốt hơn. Sau các tình huống ấy, trận đấu vẫn có tới 90 phút làm lại.

Tôi khẳng định bản thân không nhận hối lộ của bất kỳ ai vì uy tín và lương tâm nghề nghiệp của tôi không cho phép điều đó. Thật đáng tiếc khi ĐT Việt Nam đã không có được chiến thắng, chúc các bạn may mắn ở trận lượt về."

ĐT Việt Nam thoải mái tinh thần, đón Giáng sinh ấm cúngĐT Việt Nam thoải mái tinh thần, đón Giáng sinh ấm cúng
Tạm gạt sang một bên nỗi buồn thất bại trước Thái Lan, ĐT Việt Nam đã cùng nhau có bữa tiệc ấm áp để đón mừng đêm Giáng sinh.
Khiến Duy Mạnh cười tươi rói, Văn Lâm ước được đồng hành cùng ĐT Việt NamKhiến Duy Mạnh cười tươi rói, Văn Lâm ước được đồng hành cùng ĐT Việt Nam
Dù không thể cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại đấu trường AFF Cup 2020, song thủ môn Đặng Văn Lâm luôn theo dõi hành trình của đội nhà và tiếp lửa tinh thần cho...
ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ thép trước thềm tái đấu Thái LanĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ thép trước thềm tái đấu Thái Lan
Trong buổi tập hôm 24/12, ĐT Việt Nam đón tin mừng về lực lượng trước thềm bán kết lượt về AFF Cup 2020 với ĐT Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X