Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng ĐT Việt Nam nói gì sau khi ghi bàn hạ gục Malaysia?

Thứ Tư 23/11/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Trọng Hoàng đã coi bàn thắng vào lưới đội tuyển Malaysia là cơ hội giải toả tâm lý cho chính cá nhân anh sau khi đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương liên miên suốt một năm qua.

Ngay ở thời điểm trước khi V.League 2016 khởi tranh, Trọng Hoàng đã dính chấn thương rất nặng trong một buổi tập của Becamex Bình Dương. Hoàng “bò” được chẩn đoán bị mẻ sụn chêm đầu gối và phải sang Singapore để mổ, nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương. Không những phải vắng mặt trong phần lớn mùa giải, Trọng Hoàng còn mất luôn vị trí trên đội tuyển quốc gia bởi cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Toàn. Rất may là Hoàng “bò” đã trở lại và tạo được dấu ấn trong một số trận đấu cuối tại V.League 2016 và nhận được lời triệu tập từ HLV Hữu Thắng.

Nguoi hung DT Viet Nam noi gi sau khi ghi ban ha guc Malaysia hinh anh goc
Trọng Hoàng hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia sau rất nhiều năm

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị và tung ra đường kiến tạo cho Lê Công Vinh, Trọng Hoàng đã được HLV Hữu Thắng trao suất đá chính trước Malaysia và anh đã không phụ lòng nhà cầm quân người Hà Tĩnh. Cầu thủ sinh ra ở Nam Đàn, Nghệ An này đã chơi không tồi trong cả trận đấu và trực tiếp ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam duy trì thành tích toàn thắng tại AFF Cup 2016.

Rõ ràng Trọng Hoàng không thể vui hơn với thành tích này: “Trước tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ quê nhà đã ở bên và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Đây là trận đất rất khó khăn, không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội để ghi bàn, nên việc bỏ lỡ là điều rất đáng tiếc với cá nhân tôi,” tiền vệ 27 tuổi nói về những cơ hội ngon ăn đã bị anh bỏ lỡ trước đó.

Và khi vượt qua 2 hậu vệ đối thủ để ghi bàn thắng quý như vàng, Trọng Hoàng mới hết cảm thấy áy náy với bản thân: “Bàn thắng đó giúp tôi giải toả được áp lực. Thời gian qua tôi bị chấn thương nặng nên không có phong độ tốt. Vì thế mà tôi cảm thấy hạnh phúc khi ghi được bàn thắng này, qua đó giải toả được tâm lý để chơi tốt trong những trận tiếp theo.”

Xem lại bàn thắng quý như vàng của Trọng Hoàng vs Malaysia

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X