Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2020

Thứ Hai 01/11/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trọng Hoàng có nguy cơ phải vắng mặt ở kỳ AFF Cup 2020 sắp tới do căn bệnh thoát vị địa đệm của cầu thủ này vẫn chưa được chữa khỏi.

Theo một số nguồn tin, sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng có nguy cơ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ từ căn bệnh thoát vị dạng thoái hoá cột sống mà anh đang mắc phải. 

Trọng Hoàng phát hiện bệnh và phải điều trị tại bệnh viện Quân y 108 trong suốt một thời gian vừa qua. Cũng bởi chuyện này mà anh đã không thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu các trận gặp Trung Quốc và Oman trong tháng 10 vừa qua.

Hùng Dũng và Trọng Hoàng là 2 nhân tố quan trọng của HLV Park tại SEA Games 30
Tiền vệ Trọng Hoàng đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2020

Hiện Hoàng 'bò' đã về nhà tại Nghệ An để nghỉ ngơi kết hợp điều trị bằng vật lý trị liệu. Song chia sẻ trên facebook cá nhân với các đàn em ở ĐTQG như Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài hay Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ của CLB Viettel cho biết căn bệnh của mình vẫn chưa có nhiều tiến triển và anh đang tiếp tục phải điều trị.

Với tình hình gặp phải, có thể Trọng Hoàng sẽ không kịp trở lại để cùng ĐT Việt Nam bước vào hành trình bảo vệ chiếc cúp bạc AFF Cup 2020 sẽ diễn ra tại Singapore vào đầu tháng 12 tới. 

Sự vắng mặt của Hoàng 'bò' chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với đội tuyển Việt Nam. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, Trọng Hoàng luôn là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở vị trí hậu vệ phải khi tuyển Việt Nam gặp các đối thủ có thể hình tốt. Song HLV Park Hang Seo vẫn còn nhiều phương án thay thế anh như Văn Thanh, Tấn Tài hay Xuân Mạnh.

Trong quá khứ có không ít cầu thủ bóng đá Việt Nam từng rất khổ sở vì loại chấn thương tương tự như Trọng Hoàng. Nổi bật nhất có thể kể đến một số trường hợp như Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) hay Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng). Bên cạnh đó Nguyễn Minh Tuấn (Thể Công) cũng từng phải giải nghệ ở tuổi 19 khi được xác định bị thoát vị đĩa đệm.

Hùng Dũng trở lại, cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup?Hùng Dũng trở lại, cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup?
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam ở Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuối tháng 11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2021.
Quyết đấu tuyển Việt Nam ở AFF Cup, đối thủ đi châu Âu tập huấnQuyết đấu tuyển Việt Nam ở AFF Cup, đối thủ đi châu Âu tập huấn
Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup vào cuối năm nay, ĐT Indonesia sẽ lên đường đi tập huấn ngắn ngày với địa điểm vừa được xác định là Thổ Nhĩ Kỳ.
HLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ ĐT Việt Nam thì nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn theo sát quá trình tập luyện của Công Phượng, Quang Hải và các đồng đội.
ĐT Việt Nam nhận tin cực vui ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam nhận tin cực vui ở AFF Cup 2020
Một tin rất vui vừa xuất hiện với ĐT Việt Nam khi LĐBĐ Đông Nam Á đã đồng ý cho các đội tuyển được đăng ký số lượng cầu thủ tham dự AFF Cup 2020 nhiều hơn...
ĐT Việt Nam đội mưa rèn quân, Minh Vương chưa thể trở lạiĐT Việt Nam đội mưa rèn quân, Minh Vương chưa thể trở lại
Mặc dù thời tiết Hà Nội chiều 29/10 không thực sự thuận lợi khi nhiệt độ xuống thấp kèm theo mưa nhỏ nhưng ĐT Việt Nam vẫn ra sân tập luyện bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X