Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý tuyển Thái Lan lên tiếng sau hành động khiêu khích truyền thông Việt Nam

Thứ Hai 16/01/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bị VFF gửi báo cáo lên LĐBĐ Đông Nam Á (VFF) về hành vi khiêu khích truyền thông Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ tuyển Thái Lan Wasapol Kaewpaluk đã đưa ra lời thanh minh của mình. 

Như đã biết, sau khi được báo cáo về việc trợ lý tuyển Thái Lan, Wasapol Kaewpaluk có hành vi khiêu khích trong phòng họp báo sau trận hòa 2-2 với ĐT Việt Nam tối ngày 13/1, VFF đã gửi khiếu nại lên AFF về hành vi phi thể thao này. 

Ngay lập tức, truyền thông Thái Lan cũng quan tâm tới chuyện này. Và khi được hỏi chuyện này, người trợ lý của HLV Polking cũng đã đưa ra lời thanh minh cho hành động của mình.

Wasapol Kaewpaluk
Trợ lý tuyển Thái Lan Wasapol Kaewpaluk có hành vi khiêu khích truyền thông Việt Nam.

Cụ thể, Wasapol Kaewpaluk cho rằng không có chuyện phía Thái Lan phải chờ đợi vào phòng họp báo chỉ 15 phút như báo cáo mà lên tới 45 phút để bắt đầu cuộc họp báo sau trận đấu. 

Thông thường ở các trận đấu, các đội khách vẫn được ưu tiên phát biểu trước. Nhưng do một số sự chậm trễ từ phía Thái Lan nên BTC đã quyết định để thầy trò ông Park vào phòng họp báo trước nhằm tranh thủ thời gian.

Ông Wasapol còn nói thêm: "Sau khi chờ đợi gần 45 phút, đã có một phóng viên Việt Nam quyết định quay phim tôi. Khi tôi thấy anh ấy quay phim, tôi lại gần anh ấy và hỏi: "Tại sao anh lại quay phim?" thì anh ta mới đi và núp sau một bức tường. Khi tôi bước lại gần hơn thì anh ấy đã rời khỏi phòng. Họ (VFF) có thể nộp đơn khiếu nại, nhưng tôi xin khẳng định là mình không nói bất cứ điều gì không phù hợp".

Với việc không có hành vi gì nghiêm trọng, nhiều khả năng Wasapol Kaewpaluk sẽ thoát án phạt của AFF vì hành động của mình. Trước mắt vị này vẫn sẽ tham dự trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 cùng tuyển Thái Lan.

Đại chiến Việt Nam vs Thái Lan: Chờ phép màu từ thầy Park Đại chiến Việt Nam vs Thái Lan: Chờ phép màu từ thầy Park 
Đội tuyển Việt Nam chỉ còn cách chức vô địch AFF Cup 2022 đúng 90 phút thi đấu nữa. Và để giấc mơ trở thành hiện thực thì ngoài tài năng của các cầu thủ, điều đó còn phụ thuộc rất nhiều vào sự chỉ đạo chiến thuật từ HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X