Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý thầy Park bất bình với chiêu trò tâm lý chiến của HLV Shin Tae Yong

Chủ Nhật 08/01/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã tỏ ra không hài lòng khi HLV Shin Tae Yong chỉ trích lối chơi của Đoàn Văn Hậu. 
Trợ lý thầy Park bất bình với chiêu trò tâm lý chiến của HLV Shin Tae Yong 1
Trợ lý thầy Park bất bình với chiêu trò tâm lý chiến của HLV Shin Tae Yong.

Cụ thể, ông Lê Huy Khoa đã lên tiếng phản bác quan điểm của vị thuyền trưởng Indonesia khi cho biết: "Đòn tâm lý này của anh Shin này quả cao tay và quá. Hãy để yên cho cầu thủ hai bên cùng đá bóng. Và trận đấu hãy để trọng tài làm theo nhiệm vụ của họ".

Trước đó HLV Shin Tae Yong đã bất ngờ đăng bài chê bai Văn Hậu trên mạng xã hội. Cụ thể, vị này đã đăng tải video tình huống Văn Hậu vào bóng với cầu thủ Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên trang cá nhân cùng lời bình:

"Trọng tài không nên bao che cho những gì cậu ta đã gây ra. Tôi nghĩ trọng tài và các cầu thủ cần tạo nên cuộc chơi công bằng và tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra nữa".

Tình huống nói trên xảy ra trong hiệp 2 khi Văn Hậu đã có pha vào bóng quyết liệt bằng hai chân với cầu thủ Indonesia. Tuy nhiên, may mắn là pha va chạm này không khiến đối thủ dính chấn thương và khiến Văn Hậu nhận thẻ phạt.

Để nhấn mạnh về chuyện này, ông Shin Tae Yong còn đăng kèm một pha va chạm khác của Văn Hậu cuối trận Indonesia, cùng tình huống húc vai vào mặt hậu vệ Azam Azmi của Malaysia trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ở vòng bảng. 

Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn bảo vệ học trò của mình khi đưa ra quan điểm: ""Bóng đá là môn thể thao tranh chấp và Văn Hậu đã khắc phục tốt các tình huống va chạm trên sân. Hôm nay, cậu ấy đã có một trận đấu hay và giữ được cái đầu lạnh", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận hòa Indonesia ở lượt đi. 

Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước màn tái đấu IndonesiaTuyển Việt Nam nhận tin vui trước màn tái đấu Indonesia
Theo đó ở màn tái đấu Indonesia vào ngày mai 9/1, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ sử dụng Hồ Tấn Tài ngay từ đầu sau khi cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
Báo Indonesia bi quan về cơ hội của đội nhà trước ĐT Việt NamBáo Indonesia bi quan về cơ hội của đội nhà trước ĐT Việt Nam
Theo đó tờ Bola đã không tỏ ra lạc quan về cơ hội giành chiến thắng của ĐT Indonesia trước Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào tối mai, 9/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X