Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ của Hiệp hội bóng đá Indonesia bị hack sau trận thảm bại của đội nhà

Thứ Năm 30/12/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm hacker quá khích mới đây đã chiếm quyền quản trị trang website thuộc Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) ngay sau trận thảm bại 0-4 của thầy trò Shin Tae Yong trước ĐT Thái Lan tối 29/12.

 

Không lâu sau khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 khép lại, trang web của Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) đã bị hacker của nước này tấn công.

Trang chủ của Hiệp hội bóng đá Indonesia bị hack  hình ảnh gốc
Trang chủ của Hiệp hội bóng đá Indonesia bị hack sau trận thảm bại của Garuda trước Thái Lan.

Hacker đã để lại một video phát nhạc sôi động, kèm hình ảnh gạch chéo khuôn mặt của Chủ tịch PSSI ông Mochamad Iriawan (còn gọi là Iwan Bule) bị gạch chéo cùng một thông điệp như sau:

"Anon7 đã hack trang này. Indonesia chơi tệ có phải vì lãnh đạo PSSI đã bước vào phòng thay đồ không? Vẫn còn lượt về, Indonesia có thể làm được, cố lên nào! #indonesiavôđịch".

Trước đó, trên trang web của họ sau trận đã xuất hiện bài viết với tiêu đề: "Cố lên! Hãy giữ vững tinh thần trong trận lượt về". Nội dung bài viết là những phát biểu của vị chủ tịch PSSI liên quan đến trận chung kết lượt đi. Và có lẽ 'ngứa mắt' trước điều này nên các hacker đã quyết định hack luôn trang web của PSSI.

Theo báo BolaSport (Indonesia), có thể ý của người đã hack trang web PSSI là muốn công kích ông Iwan Bule. Bởi trước đó, ông này đã nói sẽ sang Singapore và vào tận phòng thay đồ của các cầu thủ ở trận chung kết lượt về. Nhưng lời nói này đã khiến nhiều CĐV Indonesia tức giận vì cho rằng ông Iwan Bule sẽ chỉ khiến các cầu thủ mất tập trung.

Tuy nhiên tới sáng nay 30/12, PSSI đã khắc phục sự cố trang web của mình bị hack.

Thái Lan out trình hay Indonesia quá non?Thái Lan out trình hay Indonesia quá non?
Chiến thắng 4-0 ở trận chung kết lượt đi dường như đã đóng đinh chức vô địch cho ĐT Thái Lan. Và sau trận đấu này, hẳn là liệu người đã phải đưa ra câu hỏi là...
HLV Mano Polking muốn dập tắt toàn bộ hy vọng của ĐT IndonesiaHLV Mano Polking muốn dập tắt toàn bộ hy vọng của ĐT Indonesia
Chiến thắng với cách biệt 4-0 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, HLV Alexandre Polking muốn ĐT Thái Lan dập tắt toàn toàn hy vọng của ĐT Indonesia.
Thua 0-4 lượt đi, HLV Shin Tae Yong khẳng định không bỏ cuộcThua 0-4 lượt đi, HLV Shin Tae Yong khẳng định không bỏ cuộc
Thua thảm Voi chiến ở lượt đi, HLV Shin Tae Yong vẫn khẳng định không bỏ cuộc cho trận chung kết lượt về AFF phía trước.
Vượt Việt Nam, ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2020Vượt Việt Nam, ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2020
Với việc có được chiến thắng 4-0 tưng bừng trước Indonesia tối 29/12, người Thái đã chính thức xô đổ kỷ lục bất bại mà ĐT Việt Nam và Singapore cùng nắm giữ ở...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X