Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFF Cup tri ân HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 17/01/2023 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trên trang facebook chính thức, fanpage AFF Mitsubishi Electric Cup đã có bài viết tri ân HLV Park Hang Seo, sau khi ông vừa kết thúc hành trình của mình cùng bóng đá Việt Nam.

Như vậy là sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, hành trình của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam đã chính thức khép lại. Thay vì lựa chọn gia hạn, ông Park đã quyết định sẽ để một gương mặt mới hơn làm việc cùng tuyển Việt Nam. 

Trang chu AFF Cup tri an HLV Park Hang Seo
Trang chủ AFF Cup tri ân HLV Park Hang Seo

Và sau lần cuối dẫn dắt 'đoàn quân áo đỏ' vào tối qua 16/1, thầy Park đã được trang chủ AFF Cup tri ân. Trong bài đăng vào sáng ngày 17/1, trang fanpage AFF Mitsubishi Electric Cup đã có bài viết cảm ơn thầy Park.

"Người đàn ông từng cống hiến cho bóng đá Việt Nam kết thúc nhiệm kỳ cầm quân của mình. Xin cảm ơn và chúc may mắn với những kế hoạch tương lai của mình - Huấn luyện viên Park!", trang chủ giải đấu số 1 khu vực viết.

Sau hơn 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam ở cả hai cấp độ ĐTQG và U23, HLV Park đã gặt hái được vô số những danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật là 1 chức vô địch AFF Cup, 2 tấm HCV SEA Games, 1 lần về nhì ở giải U23 châu Á, hạng 4 ASIAD 2018. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park, bóng đá Việt Nam cũng nhanh chóng trở lại với vị trí số 1 khu vực trên BXH khi liên tục duy trì thứ hạng trong tốp 100. Ngoài ra chúng ta cũng có lần đầu tiên lọt vào tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup tại khu vực châu Á.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X