Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFC chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam, báo khu vực chê dứt điểm kém

Thứ Hai 27/12/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã có bài tường thuật về diễn biến của màn so tài căng thẳng này.

AFC đánh giá ĐT Việt Nam thiếu sự đột biến

Sau khi trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ quốc gia Singapore, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những lời nhận xét về trận đấu này. 

Trang chủ AFC chê ĐT Việt Nam thiếu đột biến
AFC đánh giá ĐT Việt Nam thiếu sự đột biến trước Thái Lan.

Trong bài viết với  tựa đề "Thái Lan chấm dứt triều đại của ĐT Việt Nam, hẹn Indonesia ở chung kết", AFC nhận xét: "Có được lợi thế dẫn trước 2-0 ở trận lượt đi, ĐT Thái Lan của Alexandre Polking chơi thoái mái và giảm thiểu rủi ro bằng lối đá chắc chắn. Còn ĐT Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực để có thể ghi bàn và nghĩ đến tấm vé đi tiếp.

Song Thái Lan lại chơi kỷ luật, hàng thủ kiên cố và dù Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp một, nhưng các học trò HLV Park Hang Seo không có được sự đột biến. ĐT Việt Nam tiếp tục tìm kiếm bàn mở tỷ số trong hiệp hai nhưng họ đành thất vọng khi Thái Lan tiến vào trận chung kết AFF Cup thứ 9 trong lịch sử".

Cùng với đó, trang chủ của AFF Cup cũng cho rằng ĐT Việt Nam dứt điểm chưa sắc sảo để chọc thủng lưới đối thủ với lời nhận xét: "ĐT Việt Nam trong thế rượt đuổi bàn thắng đã tạo sức ép lớn về phía khung thành của Thái Lan. Lần lượt Quang Hải rồi đến Tấn Tài đều bỏ lỡ cơ hội trong hiệp 1.

Càng về cuối trận, mọi thứ càng trở nên tuyệt vọng hơn, thầy trò HLV Park Hang Seo tấn công dồn dập hơn nhưng Thái Lan càng trở nên chắc chắn hơn trong việc thu hẹp khoảng trống chơi bóng của đối thủ".

Trong bài đăng trên tờ Straits Times (Singapore), cây bút Singapore Deepanraj cũng viết: "Việt Nam khởi đầu tưng bừng. Họ biết rằng việc ghi bàn thắng đầu tiên sẽ quan trọng như thế nào. Hai lần trong hiệp một, họ được trao cơ hội bằng vàng nhưng đều không thể tận dụng thành công".

Trang Malay Mail của Malaysia cũng nhắc tới màn trình diễn của Quang Hải và đồng đội trong trận này như sau: "Việt Nam lấn áp tại sân vận động quốc gia Singapore, nhưng không thể phá vỡ hàng phòng ngự giàu quyết tâm của những người Thái. Trong hành trình vào chung kết, Thái Lan mới chỉ để thủng lưới 1 bàn thua qua 6 trận".

Với kết quả hòa 0-0 trước Thái Lan, ĐT Việt Nam tiếp tục nối dài chuỗi trận không ghi bàn vào lưới Thái Lan ở các giải đấu chính thức từ năm 2015 cho tới nay. Lần gần nhất họ 'xé lưới' Voi chiến là ở trận thua 1-3 tại vòng bảng AFF Cup 2012 với pha lập công của Văn Quyết.

BLV Quang Huy: Ông Park chưa cần đến cải tổ nhân sự ở ĐT Việt NamBLV Quang Huy: Ông Park chưa cần đến cải tổ nhân sự ở ĐT Việt Nam
Dù ĐT Việt Nam không thể bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup, song có rất nhiều điều lạc quan về tương lai của đội nhà.
Phan Văn Đức xin lỗi người hâm mộ ĐT Việt Nam sau thất bại trước Thái LanPhan Văn Đức xin lỗi người hâm mộ ĐT Việt Nam sau thất bại trước Thái Lan
Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ người Nghệ An đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nước nhà sau thất bại của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau AFF Cup 2020ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau AFF Cup 2020
Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ bị giam lỏng tại Singapore trong ít ngày nữa, mặc dù họ đã phải dừng bước ở AFF Cup 2020.
Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020
Ngay sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tối 26/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dành những lời động viên cho toàn đội.
ĐT Việt Nam và giá trị của thất bại ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam và giá trị của thất bại ở AFF Cup 2020
Không có một sức mạnh nào là trường tồn với thời gian. Và ĐT Việt Nam cũng không cần phải quá buồn khi đã làm hết sức mình. Quan trọng là họ sẽ rút ra được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X