Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam đấu Lào có nguy cơ bị hoãn vì lý do “bất khả kháng”

Chủ Nhật 05/12/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 gặp ĐT Lào tới đây sẽ bị tạm hoãn nếu gặp lý do “bất khả kháng” về thời tiết.

Trận Việt Nam vs Lào sẽ hoãn nếu có sấm chớp

Theo thông báo từ BTC AFF Cup 2020, hiện tại đang là mùa mưa tại Singapore, do đó để đảm bảo chất lượng mặt sân nên các buổi tập làm quen trước mỗi trận đấu sẽ bị hủy bỏ. Tuy nhiên, theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo vẫn muốn các học trò có cảm nhận về không gian thi đấu ở trận ra quân gặp ĐT Lào vào ngày mai (6/12), chính vì lẽ đó toàn đội đã có chuyến thăm quan SVĐ Bishan vào ngày hôm nay (5/12).

Được biết, ĐT Việt Nam đã có liên hệ với BTC để bố trí một chuyến thăm quan tại SVĐ Bishan. Tại đây, các cầu thủ được phép đi lại tự do trên mặt sân cỏ để có những cảm nhận về không gian thi đấu và phần nào làm quen được không khí trước khi bước vào trận đấu đầu tiên.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu mở màn trước Lào

Bên cạnh thông báo về việc hủy bỏ các buổi tập làm quen sân, BTC cũng đưa ra lưu ý khi cho biết, các trận đấu sẽ phải tạm hoãn nếu gặp những lý do bất khả kháng liên quan đến tình hình thời tiết, cụ thể ở đây là sấm sét. Như đã biết, những cơn mưa tại Singapore thường đi kèm hiện tượng sấm sét, do đó các trận không thể đảm bảo đủ điều kiện an toàn để diễn ra.

SVĐ Bishan nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào là một trong hai SVĐ được sử dụng cho AFF Cup 2020, đây là sân đấu dành cho bảng B và có sức chứa vào khoảng 6000 chỗ ngồi. Sân còn lại chính là Sân vận động Quốc gia Singapore với chứ chưa 55000 chỗ ngồi, nơi diễn ra các trận đấu tại bảng A, bán kết và chung kết giải đấu năm nay.

Về phía ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có một tinh thần thoải mái nhất và đã sẵn sàng bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải đấu số một Đông Nam Á. Cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12.

Nhà vô địch AFF Cup 2008: Tiền vệ Thái Lan đá pressing tốt hơn Việt NamNhà vô địch AFF Cup 2008: Tiền vệ Thái Lan đá pressing tốt hơn Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu giữa Thái Lan và Timor Leste, trung vệ huyền thoại Vũ Như Thành đã có những so sánh giữa tiền vệ bên phía Voi chiến với Việt Nam.
Link xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Myanmar AFF Cup trên VTV6 và YoutubeLink xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Myanmar AFF Cup trên VTV6 và Youtube
Link xem trực tiếp Singapore vs Myanmar giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2020, tường thuật trực tuyến kết quả Singapore vs Myanmar trên VTV6,...
Link xem trực tiếp bóng đá Timor Leste vs Thái Lan AFF Cup trên VTV6 và YoutubeLink xem trực tiếp bóng đá Timor Leste vs Thái Lan AFF Cup trên VTV6 và Youtube
Link xem trực tiếp Timor Leste vs Thái Lan giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2020, tường thuật trực tuyến kết quả Timor Leste vs Thái Lan trên...
Trực tiếp Singapore vs Myanmar 19h45 ngày 5/12: Đang diễn ra lễ khai mạc AFF Cup 2020 (có link xem)Trực tiếp Singapore vs Myanmar 19h45 ngày 5/12: Đang diễn ra lễ khai mạc AFF Cup 2020 (có link xem)
Chơi trên sân nhà và được đối đầu với một Myanmar không quá xuất sắc, Singapore đủ sức để giành trọn 3 điểm trong lượt trận đầu tiên của bảng A – AFF Cup 2020.
Thái Lan mở màn AFF Cup 2020 bằng chiến thắng nhẹ trước Timor LesteThái Lan mở màn AFF Cup 2020 bằng chiến thắng nhẹ trước Timor Leste
ĐT Thái Lan đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-0 trước đội yếu nhất bảng là Timor Leste, ở trận ra quân bảng A - AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X