Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG THÁI LAN VS MYANMAR

Diễn biến

Hết giờ! Thái Lan đã chính thức giành tấm vé vào chung kết AFF Cup 2016 theo cách không thể ấn tượng hơn. Nghiền nát Myanmar với tỷ số của một set tennis sau hai lượt trận, có thể nói chiếc cúp vô địch Đông Nam Á 2016 rất khó thoát khỏi tay của thầy trò HLV Kiatisak.
90'
Trận đấu đang trôi về những phút cuối, Myanmar đã buông xuôi còn Thái Lan thì cũng không còn quá háo hức tấn công nữa. Cục diện của trận bán kết 2 đã hoàn toàn an bài với tỷ số 6-0 sau 2 lượt trận.
83' 83
Vào ooo! Tỷ số là 4-0 cho Thái Lan. Một pha phối hợp rất đẳng cấp của đội chủ nhà và Channathip đã hạ gục thủ thành Kyaw Zin Phyo bằng một cú đá chìm rất hiểm hóc.
76' 76
Vào ooo! Tỷ số là 3-0 cho Thái Lan. Ngay sau khi vào sân thì tiền vệ Chappuis đã chuyền bóng rất tốt cho Chatthong băng lên thuận lợi. Tiền đạo to cao này đi bóng dũng mãnh vượt qua hậu vệ Myanmar và dứt điểm tung nóc lưới Kyaw Zin Phyo từ góc hẹp.
67'
Sau khi Teerathon nâng tỷ số lên 2-0, HLV Gerd Zeise đã phản ứng mạnh mẽ với trọng tài và đã bị người điểu khiển trận đấu truất quyền chỉ đạo.
65' 65
Vào ooo! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Thái Lan. Từ chấm phạt đền, Teerathon đã dễ dàng đánh bại thủ thành Kyaw Zin Phyo. Trước đó là pha phạm lỗi của Yan Aung Kyaw với tiền đạo Sarawut Masuk và trọng tài đã không đắn đo chỉ tay vào chấm phạt đền.
61'
Không thể tin nổi! Tiền vệ Myo Ko Tun của Myanmar vừa bỏ lỡ cơ hội mười mươi để chọc thủng lưới Kawin. Sau một pha phối hợp rất thoáng, số 11 đội khách có bóng trống trải trong vòng cấm nhưng rất tiếc là anh lại dứt điểm đi chệch khung thành trong gang tấc.
53'
Không được! Cú đá phạt thẳng của Teerathon ở chếch sang phía cánh phải. Cú đá bằng chân trái sở trường của hậu vệ này là đi cao hơn khung thành của Myanmar chút ít.
47'
Bóng chạm xà ngang! Myanmar thiếu chút nữa có được bàn thắng đầu tiên của mình vào lưới Thái Lan. Than Paing tung cú đá từ xa rất đẹp đã hoàn toàn loại bỏ thủ môn Kawin. Tuy nhiên rất tiếc là bóng lại đi vào đúng mép xà ngang ở góc chữ A. Nếu bóng đi thấp hơn chút ít thì đã có một siêu phẩm ở trên sân.
Vào hiệp 2, HLV Kiatisak đã quyết định rút tiền đạo chủ lực Dangda ra sân nghỉ ngơi. Thay vào đó là chân sút Chatthong. Rõ ràng, Thái Lan có quyền tính toán bởi họ đã có cách biệt rất an toàn.
Hiệp 1 khép lại, Thái Lan đã dẫn với tỷ số 1-0. Các học trò của Kiatisak đã chủ động cầm bóng tấn công và việc họ có được lợi thế là điều tất yếu phải đến.
45'
Trong những phút cuối hiệp 1, Myanmar khá tích cực dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Tinh thần của gây ra khá nhiều khó khăn cho chủ nhà. Dù vậy thì cũng không có thêm bàn thắng nào được ghi.
37'
Vẫn chưa có bàn thắng cho Myanmar! Tiền vệ đội trưởng Yan Aung Kyaw  tung ra cú vuốt bóng cực đẹp vào góc cao khiến thủ thành Kawin phải bay người hết cỡ cứu thua cho chủ nhà.
34'
Không được! Myanmar có pha tấn công đáp trả nguy hiểm. Htan đã có bóng ở vòng cấm Thái Lan và căng ngang vào trong cho Myo Ko Tun lao vào đệm lòng rất đúng bài. Chỉ tiếc là bóng lại đi không chính xác.
32' 32
Vào ooo! Tỷ số được mở cho ĐT Thái Lan. Không mất nhiều sức nhưng chủ nhà đã có được điều mình muốn là bàn thắng. Teerathon tạt bóng rất đẹp bên hành lang cánh trái, Dangda chạy chỗ hút hậu vệ để Sarawut Masuk thoải mái đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm, mở tỷ số trận đấu.
26'
Không được! Myanmar có thời cơ phản công rất tốt khi 2 tiền đạo áo đỏ đối mặt với một hậu vệ của Thái Lan. Rất tiếc là Aung Thu lại không chuyền ngay cho đồng đội ở vị trí thuận lợi khiến cơ hội trôi qua rất đáng tiếc.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X