Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ gốc Đức: ĐT Thái Lan sẽ đem chức vô địch trở về nhà

Thứ Tư 22/12/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thái Lan gốc Đức, Manuel Tom Bihr tràn đầy tự tin trước thềm đấu với ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020.

Trụ cột Thái Lan tự tin vô địch AFF Cup 2020

Theo đó, Manuel Tom Bihr không ngần ngại chia sẻ rằng bản thân rất thích sử dụng mạng xã hội trong thời gian hội quân cùng ĐTQG. Lý do là bởi anh hay các đồng đội khác rất thích đọc bình luận của cổ động viên đội nhà.

“Chúng tôi thường dành thời gian để đọc bình luận từ người hâm mộ, rất nhiều người theo dõi chúng tôi nên cả đội muốn họ tự hào. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ tập trung và cố gắng hết sức. Do tình hình dịch bệnh nên chúng tôi phải ăn uống và nghỉ ngơi cùng với nhau cả ngày. Khi rảnh thì sẽ cùng nhau xem lại băng hình trận đấu.

Tôi thấy hạnh phúc với không khí bên trong đội bóng bây giờ. Chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi trận đấu. Khi đội bóng lên đường sang Singapore, người hâm mộ Thái Lan nào cũng mong muốn chúng tôi sẽ mang chức vô địch trở lại. Cả đội tự tin sẽ thi đấu tốt nhất trong trận bán kết", trung vệ Tom Bihr cho biết.

Manuel Tom Bihr

Trung vệ Manuel Tom Bihr là chốt chặn tin cậy của ĐT Thái Lan

Thái kiều gốc Đức nhận định rằng đội nhà đang có đội hình giàu sức cạnh tranh ở tất cả các vị trí, ai cũng có thể đá chính. Cùng với, anh cho rằng sự xuất hiện của HLV Mano Polking đã giúp cho các cầu thủ vui vẻ hơn rất nhiều.

"Dù trong đội có cả cầu thủ quốc nội và các ngôi sao thi đấu ở nước ngoài nhưng chúng tôi khá dễ dàng hoà nhập bởi tất cả đều là những cầu thủ giỏi và thân thiện. Tôi từng có cơ hội được làm việc cùng HLV Mano Polking trong khoảng 4 năm và rất hiểu rõ ông ấy.

Bên cạnh việc huấn luyện, vị chiến lược gia người Đức rất biết tạo mối quan hệ giữa các cầu thủ trong đội hình toàn ngôi sao. Ông ấy giúp chúng tôi cảm thấy như một gia đình, luôn tươi cười và tạo ra bầu không khí tích cực", trung vệ này chia sẻ.

Trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/11, còn trận bán kết lượt về sẽ diễn ra sau đó ba ngày, đều trên SVĐ quốc gia Singapore.

Indonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhàIndonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhà
Trên lý thuyết các trận đấu thể thức đi – về luôn có một đội chủ nhà và một đội khách, nhưng việc AFF Cup tổ chức tập trung khiến Singapore hưởng lợi thế ở cả...
ĐT Indonesia đón lợi thế tinh thần trước trận bán kếtĐT Indonesia đón lợi thế tinh thần trước trận bán kết
BTC AFF Cup quyết định gỡ lệnh cấm CĐV giăng quốc kỳ đất nước Vạn đảo trên khán đài trong những trận đấu tới của ĐT Indonesia.
Cựu HLV U19 Thái Lan: Mọi đội bóng Đông Nam Á đều sợ ĐT Thái LanCựu HLV U19 Thái Lan: Mọi đội bóng Đông Nam Á đều sợ ĐT Thái Lan
HLV Somchai Chuayboonchum tin rằng ĐT Thái Lan vượt trội so với mọi đối thủ ở Đông Nam Á và sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup.
Lịch thi đấu AFF Cup 2020 bán kết Singapore vs Indonesia hôm nay 22/12Lịch thi đấu AFF Cup 2020 bán kết Singapore vs Indonesia hôm nay 22/12
Xem lịch thi đấu AFF Cup 2020 hôm nay 22/12/2021. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bán kết AFF Suzuki Cup 2020 trận đấu Singapore vs Indonesia tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X