Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Timor Leste nhận tin dữ trước trận play-off AFF Cup 

Thứ Năm 01/09/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin đáng lo đã đến với đội tuyển Timor Leste khi mà họ nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm HLV trưởng mới sau khi ông Fabio Magrao quyết định ra đi.

Theo truyền thông khu vực, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Timor Leste, Fabio Magrao mới đây được cho là đã chấm dứt hợp đồng với Liên đoàn Timor Leste.

Fabio Magrao
HLV Fabio Magrao chia tay bóng đá Timor Leste vì bị nợ lương

Nguyên nhân đứng đằng sau chuyện này được cho là vì Timor Leste chậm chễ trả lương cho nhà cầm quân người Brazil trong suốt gần năm tháng qua.

HLV Fabio Magrao đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Timor Leste kể từ năm 2020, trong đó thành tích tốt nhất mà nhà cầm quân này có được là giúp đội U23 giành vị trí thứ 3 tại giải vô địch Đông Nam Á, AFF U23 Championship 2022.

Được biết, lúc này HLV Fabio Magrao đã nhận được một số lời mời đàm phán để dẫn dắt một câu lạc bộ từ Thai League và Malaysia Super League. Thậm chí cũng có thông tin ông đang được một vài CLB tại V-League quan tâm.

Với việc Fabio Magrao chấm dứt hợp đồng, phía Timor Leste sẽ phải gấp rút tìm người thay thế trước khi bước vào hai lượt đấu play-off với Brunei nhằm giành vé tham dự AFF Cup 2022.

HLV các đội nói gì khi cùng bảng với ĐT Việt Nam?HLV các đội nói gì trước màn so tài với ĐT Việt Nam?
Sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, HLV trưởng Kim Pan Gon của đội tuyển Malaysia và Nishigaya của Singapore đã có những chia sẻ của mình khi ở cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam.
VFF đau đầu với bài toán chọn sân nhà cho tuyển Việt Nam ở AFF CupVFF đau đầu với bài toán chọn sân nhà cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup
Câu hỏi đang được đặt ra là liệu tuyển Việt Nam có được chơi trên sân Mỹ Đình ở AFF Cup 2022, sau khi Khu liên hợp thể thao quốc gia bị phong tỏa hoạt động thu chi. 
HLV Myanmar tự tin khi cùng bảng đấu với ĐT Việt NamHLV Myanmar tự tin khi cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV trưởng của Myanmar, ông Antoine Hey đã tỏ rõ vẻ tự tin vào sức mạnh của các học trò dù sẽ phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X