Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố lươn lẹo để từ chối dự AFF Cup, trụ cột ĐT Thái Lan được sếp lớn minh oan

Thứ Hai 29/11/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sếp lớn của CLB Buriram United mới đây đã lên tiếng về vụ việc trung vệ Pansa Hemviboon dính chấn thượng nặng vẫn thi đấu đủ 90 phút ở Thai League.

Pansa Hemviboon nén đau để thi đấu

Cách đây không lâu, ĐT Thái Lan đã nhận tin buồn về lực lượng trước thềm AFF Cup 2020 do cầu thủ trụ cột Pansa Hemviboon dính chấn thương. Trung vệ này chắc chắn không thể sang Singapore cùng đội nên HLV Mano Polking cũng đã kịp gọi người thay thế.

 Vậy nhưng, trong trận đấu diễn ra hôm 28/11 giữa Buriram United và Chiangrai United thuộc khuôn khổ Thai League bất ngờ có sự góp mặt của cầu thủ thông báo là đã dính chấn thương nặng – đã đá trọn vẹn 90 phút cho đội nhà mà không hề tỏ ra chút đau đớn nào.

Điều này đã nổ ra một cuộc chỉ trích lớn đến từ người hâm mộ bóng đá nước nhà nhằm hướng đến trung vệ kỳ cựu của ĐT Thái Lan. Nhiều cổ động viên xứ chùa Vàng cho rằng Pansa Hemviboon không hề dính chấn thương mà chỉ dối trá để không phải lên tuyển. 

Đội hình xuất phát của Buriram có sự góp mặt của Pansa

Đội hình xuất phát của Buriram có sự góp mặt của Pansa


Xem thêm:

Tuy nhiên, phó chủ tịch CLB Buriram United, ông Karuna Chid Chob đã đăng tải một bài viết giải thích về vụ việc này. “Pansa bị rách một phần vết thương kể từ trận Khon Kaen. Ở trận đấu với Chiangrai, anh ấy đã nén đau để thi đấu. Hiện tại vết rách một phần đã chuyển thành vết rách cấp 2. Chắc chắn sẽ phải mất 4-6 tuần để hồi phục”, tờ Siamsport dẫn lời.

AFF Cup 2020 sắp sửa khởi tranh, vì vậy thời gian 4-6 tuần là quá dài để Pansa có thể chinh chiến cùng ĐTQG. Đây được xem là lời giải đáp cho những thắc mắc về việc Pansa Hemviboon dù dính chấn thương vẫn có thể ra sân thi đấu trọn vẹn cả trận cho CLB Buriram. Dẫu vậy điều này khó khiến người hâm mộ Thái Lan dành sự tin tưởng vào cầu thủ này.

Tại kỳ AFF Cup diễn ra 3 năm trước, trung vệ Pansa Hemviboon từng nổi lên như một hiện tượng khi ghi tới 3 bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Thái Lan.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m91 chính là vũ khí lợi hại của Pansa trong khâu phòng ngự. Việc thiếu vắng trung vệ kỳ cựu này chính là tổn thất không hề nhỏ đối với ĐT Thái Lan ở chiến dịch AFF Cup 2020.

Messi Thái tỏa sáng ở J-League trước ngày dự AFF CupMessi Thái tỏa sáng ở J-League trước ngày dự AFF Cup
Ngôi sao Chanathip Songkrasin tiếp tục chứng minh vì sao mình được đặt biệt danh Messi Thái khi góp công lớn vào chiến thắng của CLB Consadole Sapporo tại vòng...
CĐV của hai quốc gia được tới Singapore cổ vũ AFF Cup 2020CĐV của hai quốc gia được tới Singapore cổ vũ AFF Cup 2020
Theo thông tin vừa được nước chủ nhà AFF Cup 2020 đưa ra thì Thái Lan là một trong 2 quốc gia mà các CĐV sẽ được phép tới Singapore để cổ vũ đội nhà thi đấu mà...
Indonesia tiếp tục thắng tưng bừng trước ngày sang SingaporeIndonesia tiếp tục thắng tưng bừng trước ngày sang Singapore
ĐT Indonesia vừa có chiến thắng tưng bừng để khép lại chuyến tập huấn kéo dài gần hai tuần ở Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm AFF Cup 2020.
Bỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt NamBỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt Nam
Theo báo chí Indonesia, chân sút Nguyễn Tiến Linh được xếp cùng 2 ngôi sao khác hứa hẹn sẽ bùng nổ ở AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X