Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Thái Lan tự tin "đọc vị" cầu thủ ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 15/01/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Weerathep Pomphan cho biết ĐT Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ từng vị trí của ĐT Việt Nam và sẵn sàng cho trận chung kết lượt về AFF Cup.

ĐT Thái Lan chuẩn bị kỹ cho chung kết lượt về

Trở về Thái Lan sau trận hòa 2-2 trên sân Mỹ Đình, ĐT Thái Lan đang tự tin hướng tới trận chung kết lượt về trước ĐT Việt Nam. Với hai bàn thắng sân khách, thầy trò Mano Polking có lợi thế hơn đôi chút so với ĐT Việt Nam khi chỉ cần hòa với tỉ số 0-0 hay 1-1 là đủ để vô địch.

Đội bóng xứ Chùa vàng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về. Không quá bất ngờ khi HLV Mano Polking cùng cộng sự đã nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam, sẵn sàng cho cuộc đối đầu trên sân Thammasat ngày 16/1 tới đây.

Chia sẻ với Khaosod, tiền vệ Weerathep Pomphan cho biết: "Trận đấu tới, chúng tôi phải thắng sau khi đã hòa ở lượt đi. Tôi nghĩ không bàn thắng trên sân khách là yếu tố quá quan trọng. Trận đấu cuối trên sân nhà, chúng tôi sẽ chơi hết mình vì người hâm mộ. Hãy tin rằng chúng tôi có thể chiến thắng và giành chức vô địch.

Tiền vệ Thái Lan tự tin đọc vị cầu thủ ĐT Việt Nam 1
Weerathep Pomphan tự tin đọc vị ĐT Việt Nam

Tôi không chịu nhiều áp lực, ngay cả khi đó là trận cuối cùng. Chúng tôi đã nghiên cứu từng cầu thủ, từng vị trí của tuyển Việt Nam. Tuy vậy, điều quan trọng là chúng tôi phải cố gắng thi đấu, tiếp cận trận đấu và tuân thủ đấu pháp chiến thuật của huấn luyện viên."

Ở trận lượt đi, Weerathep được HLV Mano Polking điền tên vào đội hình ra sân. Đây là quyết định đầy bất ngờ khi cầu thủ 26 tuổi không được đá chính ở những trận đấu trước đó. Thay đổi của ông Polking mang lại hiệu quả khi tiền vệ mang áo số 18 khóa chặt Quang Hải trong phần lớn thời gian trận đấu diễn ra.

Rất có thể Weerathep sẽ tiếp tục được ra sân ở trận lượt về với ĐT Việt Nam vào ngày 16/1. Trong khi đó, tiền đạo Teerasil Dangda nguy cơ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Ngày 15/1, chân sút sinh năm 1988 đã phải chụp MRI để xác định mức độ chấn thương.

Thái Lan tạo điều kiện tốt nhất cho ĐT Việt Nam luyện tậpThái Lan tạo điều kiện tốt nhất cho ĐT Việt Nam luyện tập
Trong ngày đầu tiên đặt chân tới Thái Lan, ĐT Việt Nam đã nhận sự tiếp đón ấn tượng từ nước chủ nhà.
Cơn ác mộng của người Thái điều khiển trận chung kết lượt về AFF Cup 2022Cơn ác mộng của người Thái điều khiển trận chung kết lượt về AFF Cup 2022
Theo đó trọng tài Jumpei Iida người Nhật Bản được chọn bắt chính trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 tại Thái Lan vào tối ngày 16/1 tới đây.
Tuyển Thái nghỉ tập, Dangda phải chụp cộng hưởng từTuyển Thái nghỉ tập, Dangda phải chụp cộng hưởng từ
Sau khi về nước chuẩn bị cho màn tiếp đón ĐT Việt Nam ở chung kết lượt về, ĐT Thái Lan đã dành 1 ngày để nghỉ ngơi và phục hồi tại khách sạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X