Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải rời sân ngay trong hiệp 1 trận gặp Lào

Thứ Tư 21/12/2022 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà hiệp 1 còn chưa trôi qua, HLV Park Hang Seo đã quyết định tung lão tướng Nguyễn Văn Quyết vào sân để thế chỗ cho tiền vệ Quang Hải được cho đã gặp phải chấn thương.

Ở vào phút thứ 34 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Lào, HLV Park Hang Seo đã quyết định có sự thay đổi người đầu tiên bằng việc đưa Văn Quyết vào sân thế chỗ của Quang Hải. 

Quang Hai
Tiền vệ Quang Hải sớm rời sân ở trận gặp Lào.

Điều này làm dấy lên những sự lo ngại về việc Hải 'con' đã gặp phải một chấn thương ở trận này. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1997 đã bị căng cơ đùi. Và để an toàn, HLV Park đã rút anh khỏi sân nhằm tránh việc chấn thương diễn biến nghiêm trọng hơn. 

Rõ ràng với việc vừa từ châu Âu trở về Việt Nam, Hải 'con' sẽ cần thêm thời gian để thích nghi với sự thay đổi về thời tiết, múi giờ sinh học mới. Thế nên việc HLV Park Hang Seo thận trọng với Quang Hải cũng là điều dễ hiểu. 

Sau trận đấu gặp Lào, tuyển Việt Nam sẽ có 6 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào màn so tài rất được chờ đợi gặp Malaysia. Và hi vọng tiền vệ Quang Hải sẽ sớm trở lại để sẵn sàng bước vào màn so tài rất được chờ đợi này.

Tổng hợp: Việt Nam 6-0 Lào

video
VIDEO: Tiến Linh đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho ĐT Việt NamVIDEO: Tiến Linh đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho ĐT Việt Nam
Không lâu sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam đã có được bàn thắng vào lưới chủ nhà Lào sau pha lập công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.
Hùng Dũng mở tài khoản bàn thắng tại AFF Cup 2022Hùng Dũng mở tài khoản bàn thắng tại AFF Cup 2022
Ở những phút cuối của hiệp 1, bàn thắng thứ hai đã xuất hiện với ĐT Việt Nam sau pha dứt điểm chân phải đầy tinh tế của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X