Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lilipaly: "Indonesia chắc chắn sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam"

Thứ Tư 07/12/2016 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trụ cột của Indonesia, Stefano Lilipaly, đã rất tự tin khi cho rằng nếu ĐT Việt Nam ghi bàn vào lưới Indonesia, đội bóng của anh sẽ làm điều ngược lại một cách dễ dàng.

Indonesia hành quân đến Mỹ Đình với một tinh thần hết sức tự tin, đặc biệt là các cầu thủ, sau khi họ đã giành chiến thắng 2-1 tại Pakansari cách đây 4 ngày. Một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Indonesia chính là Stefano Lilipaly, tiền vệ hiện đang thi đấu ở giải hạng 2 của Hà Lan. Trong trận lượt đi, Lilipaly đã làm rất tốt nhiệm vụ khoá chặt ngòi nổ Lương Xuân Trường.

Tien ve Lilipaly Indonesia chac chan se ghi ban vao luoi Viet Nam hinh anh goc
Stefano Lilipaly tự tin Indo sẽ có bàn thắng

Là một tiền vệ trung tâm nhưng Lilipaly cũng đã có bàn thắng ở AFF Cup năm nay, đó là pha lập công quyết định trong chiến thắng 2-1 trước Singapore, giúp cho thầy trò HLV Alfred Riedl có vé vào bán kết. Chính vì những điều trên, tiền vệ sinh ra tại Hà Lan tỏ ra rất tự tin trong buổi phỏng vấn trên đài FOX Sports trước trận đấu: “Khi ghi bàn vào lưới Singapore, tôi đã sống trong một khoảnh khắc hết sức đặc biệt. Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi cho Indonesia và cũng là chìa khoá giúp chúng tôi đi tiếp.”

Sự tự tin của Lilipaly được thể hiện quá rõ ràng: “Giờ thì tôi chắc chắn rằng nếu lọt vào đến trận chung kết, Indonesia sẽ vô địch. Chúng tôi là một tập thể mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc. Chúng tôi thậm chí còn ngày càng tiến bộ và nếu đi đến trận chung kết, sức mạnh của chúng tôi sẽ đạt đến cực đại.”

Nhận xét về đội tuyển Việt Nam trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, Lilipaly cũng không giấu nổi sự chủ quan: “Việt Nam không có gì để mất và họ sẽ làm tất cả để vào chung kết. Tuy nhiên nhìn vào cách mà chúng tôi tập luyện và thi đấu, không có gì phải sợ cả. Chúng tôi đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu ở giải này, vì thế nếu Việt Nam ghi bàn, chúng tôi sẽ chọc thủng lưới họ ngay.”

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay và được trực tiếp trên Bongda24h.vn.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X