Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lào đặt mục tiêu có điểm trước ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 04/12/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào tối ngày 6/12 tới, tiền vệ cánh trái của tuyển Lào Kydavone Souvanny hy vọng đội nhà sẽ chơi tốt và có được một kết quả hòa ở ngày ra quân.

Kydavone Souvanny tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam

Bóng đá Lào đang có sự tự tin rất cao trước thềm AFF Cup 2020 do đang sở hữu đội hình được cho là mạnh nhất trong lịch sử khi đã tăng cường "vũ khí hạng nặng" là ngôi sao người Pháp vừa nhập tịch Billy Ketkeophomphone.

Để chuẩn bị cho giải đấu, họ đã có mặt tại Singapore từ ngày 1/12 vừa qua. Nhìn chung lúc này tinh thần của đội bóng này là khá tốt. Và sau buổi tập chiều ngày 3/12, tiền vệ cánh trái Kydavone Souvanny đã hy vọng sẽ có tỉ số hòa trong trận ra quân gặp đương kim vô địch Việt Nam.

ĐT Lào
ĐT Lào đang rất tự tin cho trận ra quân AFF Cup gặp ĐT Việt Nam.

Souvanny cho biết: "Sau những buổi tập ở Singapore, các cầu thủ đã ăn ý hơn. Các VĐV trở về từ nước ngoài cũng đã tập luyện tích cực để hiểu nhau hơn lối chơi lẫn ngôn ngữ. Ngoài các buổi tập trên sân, chúng tôi cũng nói chuyện với nhau rất nhiều để tạo sự gắn kết.

Hôm nay chúng tôi đã luyện tập về thể lực và chiến thuật chuẩn bị cho trận đầu tiên với đương kim vô địch Việt Nam. Tuyển Lào sẽ chơi hết khả năng và hy vọng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa".

Tại AFF  Cup 2020, tuyển Lào ở bảng B cùng Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Campuchia. Đánh giá về bảng đấu này, tiền vệ Mitsada Saytaifah nói: "Đây là bảng đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn. ĐKVĐ Việt Nam, dĩ nhiên là đối thủ mạnh nhất mà chúng tôi phải đối đầu ở AFF Cup 2020.

Việt Nam sở hữu những cầu thủ có sức mạnh khủng khiếp và tiếp theo sẽ là Malaysia. Indonesia và Campuchia ở trình độ thấp hơn một chút nhưng không thể xem thường. Tuyển Lào sẽ chiến đấu hết mình".

Tuyển Lào dưới triều đại HLV người Singapore Selvaraj Vengadasalam đang được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ khi tăng cường "vũ khí hạng nặng" là ngôi sao người Pháp vừa nhập tịch Billy Ketkeophomphone.

Tiền đạo 31 tuổi này từng thi đấu cho nhiều CLB ở Giải vô địch Pháp như: Strasbourg, Angers, Auxerre và hiện đang khoác áo CLB USL Dunkerque ở Giải hạng nhì nước Pháp. Ngoài ra, Lào còn có những cầu thủ tài năng đã khẳng định được mình trong màu áo các CLB của Thái Lan như: Mitsada Saytaifah, Phoutthasay Khochalern, Soukaphone Vongchiengkham,…

Song Hải vắng mặt ở buổi tập đối kháng chiều 3/12 của ĐT Việt NamSong Hải vắng mặt ở buổi tập đối kháng chiều 3/12 của ĐT Việt Nam
Hai cầu thủ tên Hải là Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải đã không tham dự buổi tập đối kháng với các đồng đội vào chiều 3/12 do bị căng cơ.
Tuyển thủ Malaysia chưa thể nuốt trôi thất bại trước ĐT Việt NamTuyển thủ Malaysia chưa thể nuốt trôi thất bại trước ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ ĐT Malaysia, Shahrul Saad thừa nhận mình vẫn chưa thể quên được những thất bại trước ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây.
HLV trưởng ĐT Philippines cho rằng Việt Nam và Thái Lan có lợi về lịch thi đấuHLV trưởng ĐT Philippines cho rằng Việt Nam và Thái Lan có lợi về lịch thi đấu
HLV Scott Cooper cho rằng do khác biệt về văn hóa nên ĐT Việt Nam hay Thái Lan có lợi hơn ĐT Philippines khi thi đấu tại AFF Cup 2020.
Thách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF CupThách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup
ĐT Việt Nam sắp bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020. Và liệu trên bước đường đó, họ sẽ đối mặt với những khó khăn nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X