Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh, Văn Hậu được vinh danh sau trận thắng Indonesia

Thứ Hai 09/01/2023 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được đánh giá là gương mặt của trận đấu còn Văn Hậu là cầu thủ đã hoạt động tích cực nhất trong trận Việt Nam gặp Indonesia tối 9/1.

Trong màn tái đấu Indonesia trên sân Mỹ Đình tối ngày 9/1/2023, đội tuyển Việt Nam với trình độ của mình đã vượt qua đối phương sau cú đúp bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. 

Nguyen Tien Linh
Nguyễn Tiến Linh được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận Việt Nam - Indonesia

Trong đó, bàn thắng mở tỷ số trận đấu của chân sút sinh năm 1997 đến từ một đường phất bóng dài bên phần sân nhà đầy cảm giác của Thành Chung. Tiếp đến Tiến Linh lại tỏa sáng sau một cú đá phạt góc được thực hiện bên cánh trái. 

Và với màn trình diễn chói sáng ở trận này, không bất ngờ khi Tiến Linh được bình chọn là 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu' từ BTC. Trong khi đó hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng được vinh danh khi là cái tên đã chơi tích cực nhất ở trận Việt Nam 2-0 Indonesia tối 9/1.

Ở trận đấu này, Văn Hậu với khả năng lên công, về thủ ấn tượng của mình đã liên tiếp gây ra những khó khăn cho đội khách Indonesia. Chưa kể là anh cũng thường xuyên có những pha tranh chấp quyết liệt, khiến cho phía đối phương không còn giữ được cái đầu lạnh.

Tiến Linh, Văn Hậu được vinh danh sau trận thắng Indonesia 1
Đoàn Văn Hậu đã cho thấy hiệu suất làm việc cực kỳ ấn tượng bên hành lang cánh trái ĐT Việt Nam.
CLB Công An Hà Nội chúc mừng dàn tân binh sau thắng lợi của tuyển Việt NamCLB Công An Hà Nội chúc mừng dàn tân binh sau thắng lợi của tuyển Việt Nam
Trang fanpage của CLB Công An Hà Nội (CAHN) vừa có bài đăng chúc mừng các cầu thủ Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu và Vũ Văn Thanh sau chiến thắng đầy thuyết phục của ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X