Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2020?

Chủ Nhật 19/12/2021 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ sau khi cùng ĐT Việt Nam giành ngôi nhì bảng B, qua đó đối đầu Thái Lan ở AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam xếp nhì bảng B

Ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước Campuchia. Song, thầy trò HLV Park Hang Seo không thể giành ngôi đầu bảng khi Indonesia đánh bại Campuchia với tỉ số 4-1 ở trận đấu cùng giờ.

Có cùng 7 điểm và hiệu số +9, song, ĐT Việt Nam xếp dưới Indonesia do ghi ít bàn hơn. Với kết quả này, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2020. 

Sau khi biết được đối thủ của mình ở Bán kết, Tiến Linh chia sẻ: "Thái Lan là một đội bóng mạnh trong khu vực. Như các bạn đã biết, Việt Nam và Thái Lan từ trước tới nay vẫn có những cuộc chạm trán rất hấp dẫn. Hy vọng trong 2 trận tới, 2 đội sẽ cống hiến cho các khán giả những trận đấu hay và những bàn thắng đẹp mắt."

Tiến Linh Việt Nam vs Campuchia
Tiến Linh lập cú đúp trong trận gặp Campuchia.

Trong cuộc đối đầu Campuchia, Tiến Linh cũng đã giải hạn bàn thắng sau 3 trận tịt ngòi ở AFF Cup 2020. Anh có cho mình cú đúp bàn thắng, góp công giúp ĐT Việt Nam đánh bại Campuchia với tỉ số 4-0.

Tiến Linh nói tiếp: "Cá nhân tôi rất vui vì ghi bàn trở lại sau những trận tịt ngòi. ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục chơi tốt để góp công giúp ĐT Việt Nam vào Chung kết AFF Cup 2020."

VIDEO: Việt Nam 4-0 Campuchia

video

 

Điểm nhấn Việt Nam 4-0 Campuchia: Cái duyên của Tiến LinhĐiểm nhấn Việt Nam 4-0 Campuchia: Cái duyên của Tiến Linh
Bỏ lại sau lưng ba trận đấu tịt ngòi, tiền đạo Tiến Linh đã có một màn thi đấu thăng hoa để ghi cú đúp vào lưới Campuchia. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...
Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020: Việt Nam gặp đội nào? Bao giờ đá?Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020: Việt Nam gặp đội nào? Bao giờ đá?
Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup bán kết mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại bán kết AFF Suzuki Cup 2020 chính xác nhất.
VIDEO: Quang Hải ghi bàn chân trái đẹp mắtVIDEO: Quang Hải ghi bàn chân trái đẹp mắt
Từ đường chuyền dọn cỗ của Hoàng Đức, Quang Hải đã cứa lòng trong chân trái hiểm hóc nâng tỷ số lên thành 4-0.
Xem lại siêu phẩm nã đại bác của Tiến Linh vào lưới CampuchiaXem lại siêu phẩm nã đại bác của Tiến Linh vào lưới Campuchia
Ngôi sao ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh vừa tái hiện siêu phẩm nã đại bác vào lưới UAE ở vòng loại World Cup 2022 trước đối thủ Campuchia tối 19/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X