Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh tái phát chấn thương, Phan Văn Đức phải tập riêng

Thứ Ba 14/12/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam liên tiếp đón nhận những tin không vui về mặt lực lượng trước cuộc đối đầu Indonesia.

Những tin không vui về lực lượng ĐT Việt Nam

Sau trận gặp Malaysia, tiền đạo Tiến Linh đã được BHL ĐT Việt Nam cho đi kiểm tra kĩ lưỡng tình hình. Ngoài việc bị căng cơ đùi, cầu thủ sinh năm 1997 còn có dấu hiệu tái phát chấn thương bàn chân gặp phải từ vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đó là lý do khiến cầu thủ số 22 của ĐT Việt Nam chơi không đúng phong độ khi được tung vào sân ở những phút cuối trận gặp Malaysia vừa qua. Trong buổi tập mới nhất, Tiến Linh chỉ có thể tập nhẹ với các bác sĩ. ĐT Việt Nam vẫn chưa cập nhật cụ thể về tình hình của cầu thủ 24 tuổi.

Nguyễn Tiến Linh Việt Nam vs Saudi Arabia 16/11
 Tiến Linh có dấu hiệu tái phát chấn thương sau trận gặp Malaysia.

Ngoài ra, còn có Thành Chung và Phan Văn Đức cũng không thể tập theo giáo án toàn đội. Thành Chung bị đau đầu gối sau pha va chạm với cầu thủ Malaysia, qua đó phải rời sân từ giữa hiệp 2.

Trong khi đó, trường hợp của Phan Văn Đức được đánh giá nhẹ nhất khi chỉ căng cơ đùi. Tuy vậy, các bác sĩ của ĐT Việt Nam vẫn theo dõi sát sao tình trạng của tiền vệ sinh năm 1996.

ĐT Việt Nam đấu Indonesia vào 19h30 ngày 15/12. Do thời gian nghỉ ngơi ít nên khả năng ra sân của Tiến Linh, Phan Văn Đức và Thành Chung bỏ ngỏ. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn sở hữu nhiều cái tên chất lượng khác đủ sức thay thế.

HLV Kiatisuk chúc mừng Công Phượng sau trận thắng MalaysiaHLV Kiatisuk chúc mừng Công Phượng sau trận thắng Malaysia
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Malaysia ở trận đấu diễn ra tối qua 12/12, HLV Kiatisuk Senamuang đã có lời khen cho học trò cưng...
Tuyển Việt Nam thoải mái sau trận thắng MalaysiaTuyển Việt Nam thoải mái sau trận thắng Malaysia
Một ngày sau chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã quay trở lại sân tập trong buổi chiều 13/12 và chia thành 3 nhóm.
BTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXHBTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXH
Ban tổ chức (BTC) giải đấu AFF Cup 2020 mới đây đã cập nhật lại bảng xếp hạng bảng B, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu mà xuống vị trí thứ 2 sau Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X