Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh: SVĐ Mỹ Đình không tốt

Thứ Ba 03/01/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Myanmar, tiền đạo Tiến Linh đã thừa nhận mặt sân khiến lối chơi của toàn đội khó triển khai.

Góp 1 bàn trong chiến thắng 3 sao của ĐT Việt Nam trước Myanmar, Tiến Linh tiếp tục chứng tỏ anh đang sở hữu phong độ cao. Sau trận đấu, chân sút đang khoác áo CLB Bình Dương khẳng định: "Chất lượng sân Mỹ Đình không được tốt cho lắm nên tuyển Việt Nam đã khởi đầu trận đấu hơi chật vật. 

Nhưng sau đó, toàn đội đã lấy lại tâm lý và thi đấu tốt hơn, ăn ý hơn và hiệu quả hơn. Sau những khó khăn ban đầu, đội đã có chiến thắng tưng bừng."

Tiến Linh SVĐ Mỹ Đình không tốt 1
Tiến Linh dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam trước Myanmar

Ở trận đấu này, chân sút sinh năm 1997 đã không thi đấu trọn vẹn vì gặp chấn thương. Anh đã phải chườm đá sau trận. Chia sẻ về tình hình của mình, Tiến Linh cho biết: "Chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng. Tôi sẽ nghỉ ngơi thêm và sẽ lấy lại được thể lực chuẩn bị cho trận bán kết. 

Indonesia là đội bóng mạnh ở khu vực nhưng tuyển Việt Nam sẽ có phương án khắc chế được sức mạnh của đối thủ".

Ngay sau trận đấu, các cầu thủ Việt Nam không có thời gian để chào tạm biệt khán giả, mà lập tức lên đường ra sân bay Nội Bài để bay vào Sài Gòn lúc 23h00. Sáng mai, toàn đội sẽ bay tới Jakarta để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với chủ nhà Indonesia - đội bóng nhì bảng A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X