Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh phải chườm đá ở trận gặp Myanmar

Thứ Ba 03/01/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhiều khả năng đã gặp phải chấn thương trong trận thắng của ĐT Việt Nam trước các cầu thủ Myanmar tối ngày 3/1/2023.

Trong màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Myanmar tối ngày 3/1, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được bố trí thi đấu ngay từ đầu. Và tới phút 27 của trận đấu, chân sút gốc Hải Dương đã có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đoàn quân áo đỏ.

Tien Linh
Tiến Linh gặp vấn đề trong hiệp 1 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar.

Tuy nhiên Tiến Linh cũng chỉ thi đấu trong một hiệp trước khi bị thay ra ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Phan Văn Đức. Và có vẻ như cầu thủ sinh năm 1997 đã gặp phải một chấn thương nên để đảm bảo an toàn, HLV Park Hang Seo đã rút anh khỏi sân để nghỉ ngơi.

Đến phút 69 của trận đấu, ống kính máy quay đã ghi lại cảnh Tiến Linh ngồi trầm ngâm trên băng ghế dự bị với cái chân phải được chườm đá và băng bó kín. 

Tiến Linh phải chườm đá ở trận gặp Myanmar 1
Tiến Linh lúc này đang đóng một vai trò quan trọng ở ĐTQG.

Việc Tiến Linh phải chườm đá thực sự là một thông tin rất đáng lo ngại với tuyển Việt Nam. Ở AFF Cup năm nay, Tiến Linh đã có 3 pha lập công cho ĐT Việt Nam. 

Với chiều cao cùng khả năng dứt điểm khá tốt, tiền đạo Becamex Bình Dương đang là sự lựa chọn không thể thay thế trên tuyển. Và hy vọng anh sẽ sớm bình phục để ra sân ở trận đấu vào ngày 6/1 tới trên đất Indonesia.

Highlights: Malaysia 4-1 Singapore (Bảng B AFF Cup 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X