Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nhận niềm vui lớn trước thềm chung kết đấu Thái Lan

Thứ Tư 11/01/2023 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương mới đây đã tới thăm và động viên HLV Park Hang Seo đồng thời thưởng cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với thành tích ấn tượng ở AFF Cup 2022.

Tiến Linh nhận thưởng trước thềm chung kết đấu Thái Lan

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có tổng cộng 5 bàn thắng tại AFF Cup 2022 tính đến thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1997 hiện đang cạnh tranh danh Vua phá lưới giải đấu với chân sút số 1 đội tuyển Thái Lan, Teerasil Dangda. Thủ quân của Voi chiến hiện đang có 6 pha lập công.

Tiến Linh hoàn toàn có thể bứt phá trong hai trận chung kết AFF Cup 2022 sắp tới để giúp ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch cũng như ẵm về giải thưởng Vua phá lưới.

Trong trận bán kết lượt về với Indonesia trên sân Mỹ Đình, Tiến Linh đã lập cú đúp để có tổng cộng 17 bàn thắng cho ĐT Việt Nam, qua đó lọt vào top 4 chân sút ghi bàn nhiều nhất cấp độ ĐTQG.

HLV Park Hang Seo va tien dao Nguyen Tien Linh

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương gặp gỡ HLV Park Hang Seo và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

Tiến Linh cũng là nhân tố chủ chốt trong đội hình của CLB Bình Dương. Chiều nay 11/1, lãnh đạo tỉnh nhà đã ra Hà Nội để gặp gỡ HLV Park Hang Seo và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã gửi lời tri ân đến vị chiến lược gia người Hàn Quốc vì những đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh cũng tưởng thưởng cho Tiến Linh sau khi ghi hai bàn thắng đưa ĐT Việt Nam vào trận chung kết AFF Cup 2022.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, HLV Park Hang Seo cũng gửi lời chúc đến bóng đá Bình Dương sẽ càng phát triển trong tương lai gần và đóng góp được nhiều cầu thủ cho các cấp đội tuyển quốc gia.

Với việc nhận được sự quan tâm lớn từ lão đạo tỉnh Bình Dương sẽ là động lực lớn giúp Tiến Linh có thêm sự tự tin và hưng phấn bước vào hai trận đấu cuối cùng của giải đấu.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X